Hướng dẫn lắp đặt camera cho gia đình (phần 1)

Ở bài viết trước chúng tôi hướng dẫn quý khách hàng cách lựa chọn camera như thế nào rẻ nhất và mang đến nhiều tiện ích nhất. Phần bài viết này, hướng dẫn bạn lắp đặt camera quan sát từ A  đến Z, kể cả bạn chưa từng lắp đặt camera thì bài hướng dẫn này vẫn hữu ích cho bạn. 

Bước 1. Chọn một góc rộng, thoáng đãng cho camera an ninh của bạn.

 

Góc tốt nhất trong phòng thường là góc nhìn xuống từ trần nhà chạm vào tường. Đảm bảo bạn có thể thấy rõ tất cả các mục tất cả các đối tượng vào và ra trong phòng, cũng cần lưu ý gần vị trí gần ổ cắm điện. Nếu bạn lắp camera bên ngoài, hãy đặt nó ở phía trên 3 mét để không thể dễ dàng bị rơi xuống.

Nếu như bạn vẫn còn boăn khoăn chưa xác định vị trí tham khảo thêm: Vị trí lắp đặt camera quan sát cho gia đình tốt nhất 

 

Bước 2. Gắn camera của bạn vào tường.

Để đơn giản hơn cho người dùng, một số camera đi kèm thêm miếng dán. Nhưng cách tốt nhất vẫn là dùng đinh ốc gắn camera vào tường. Hầu hết chúng có thể được gắn cùng một cách.

Hướng dẫn lắp đặt camera như sau:
Đặt chân đế vào vị trí mong muốn của bạn
Sử dụng một sharpie, đánh dấu trên tường, nơi mỗi vít nên đi.
Khoan lỗ cho mỗi vít bằng máy khoan điện
Vít gắn vào tường. Đóng bằng búa thêm chắc chắn.
Đặt camera theo góc mong muốn của bạn

Bước 3. Gắn camera vào nguồn điện

Hầu như tất cả các camera đều có bộ đổi nguồn cắm vào ổ cắm tường thông thường. Cắm đầu tròn nhỏ vào đầu vào nguồn ở mặt sau của camera và cắm đầu kia vào ổ cắm.
Nếu bộ đổi nguồn bị thiếu hoặc bị hỏng, hãy liên hệ với nhà sản xuất camera nơi cung cấp thiết bị.

 

Leave A Comment?