Lắp camera quan sát loại nào? Ip hay Analog?

Khi bạn chọn lắp đặt camera quan sát cho ngôi nhà hay doanh nghiệp của bạn. Bạn chưa biết nhiều về sự khác biệt giữa Camera Analog và Camera IP, Nói chung, cả hai loại camera này đều hoạt động tốt trong việc bảo vệ an ninh. Camera Analog, các dữ liệu hình ảnh được truyền trực tiếp đến đầu ghi hình, còn Camera IP thì các dữ liệu hình ảnh của bạn sẽ được truyền trực tiếp trên mạng. Việc chọn loại camera nào là tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào mục đích an ninh. Vì vậy tôi sẽ nói về sự khác nhau giữa hai loại camera này để giúp bạn lựa chọn loại lắp đặt camera quan sát nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Dưới đây là so sánh về chi phí  của hai loại camera quan sát này:

Hãy nói về chi phí đầu tiên, bởi vì cmaera quan sát giá rẻ thường là một mối quan tâm chính cho những ai muốn cài đặt một hệ thống an ninh mới hoặc nâng cấp hệ thống an ninh có sẵn. Camera Analog rẻ hơn so với IP camera. Công nghệ Analog khá cũ – chính xác là khoảng 50 tuổi. Vì vậy, nó rẻ hơn so với công nghệ IP tiên tiến.

Điều này có nghĩa là, Camera IP thường dễ cài đặt hơn các Camera analog hiện có. Camera IP truyền trực tiếp các hình ảnh đến máy chủ Web, vì vậy bạn có thể sử dụng bất kỳ dây mạng nào mà bạn đang sử dụng cho máy tính trong nhà, công ty của bạn để kết nối một Camera IP. Các Camera IP có thể mắc hơn, nhưng chi phí cho việc lắp đặt và dây cáp truyền dữ liệu của một Camera Analog có thể bù đắp lại cho gía thành của Camera IP. Vì vậy nên chọn một Camera IP. so về tỗng thể thi công sẽ tốn ít chi phí hơn việc lắp đặt một hệ thống camera analog. 

 

Leave A Comment?