Vị trí lắp đặt camera ở sông, cầu kênh rạch chống vứt rác bừa bãi

Sông, cầu kênh rạch là địa điểm cần giữ gìn trật tự vệ sinh nhiều nhất. Bởi lẽ nếu như hệ thống này bị ô nhiễm thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nhiều người dân sinh sống gần khu vực này sẽ chịu ảnh hưởng của mùi hôi thối bốc lên. Nguồn nước bị ô nhiễm sẽ thấm vào cách mạch nước ngầm thành phố và gây nguy hiểm đến sức khỏe công đồng. Một biện pháp răn đe hữu hiệu tình trạng vứt rác bừa bãi xuống lòng sông chính là tìm vị trí lắp đặt  camera quan sát.

-Yêu cầu vị trí lắp đặt camera quan sát phải cao để quan sát toàn bộ khu vực, với ít camera nhất.

-Vị trí lắp đặt camera quan sát cũng cần phải kín đáo, hoặc có hợp bảo vệ tránh các tình trạng phá hoại tài sản. 

 Camera quan sát dạng hồng ngoại vị trí lắp đặt camera quan sát ở ngoài trời độ phân giải cao giúp xác định nghi phạm ở khoảng cách hơn 150m trong điều kiện thiếu sáng hoặc tối hoàn toàn

– Thẻ nhớ dung lượng cao có sẵn trên camera sẽ lưu lại toàn bộ hành vi của nghi phạm mà không cần bổ sung hệ thống mạng phức tạp.

– Tín hiệu âm thanh đa hướng có thể tìm ra và ngăn chặn hành vi vi phạm trước khi đối tượng thực hiện nó.

Giữ gìn nguồn nước sạch sẽ không chỉ là trách nhiệm của chính quyền, hay của cơ quan nhà nước mà nó là trách nhiệm của mỗi người dân. Dòng sông sạch không chỉ mang đến lợi ích lớn về sức khỏa chống lại các ô nhiễm về môi trường và bệnh dịch, nó còn giúp cho việc mở rộng tham quan du lịch cho mọi người.

Nhưng giải pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, khi thực hiện vẫn còn nhiều bất cập, điều quan trọng nhất chính là nâng cao ý thức người dân để không còn vứt rác xuống sông. Như thế không cần phải chọn vị trí lắp đặt camera quan sát, và lắp đặt hệ thống này nữa mà chính người dân sẽ giải quyết vấn đề này. 

Leave A Comment?