Chọn lựa vị trí lắp đặt camera quan sát ở hồ bơi

Nước ta là một vùng đất có hệ thống sông ngòi chằng chịt, vì vậy biết bơi là một trong những kỹ năng cần thiết của nhiều người dân. Nắm bặt được nhu cầu trên các trung tâm, nhà văn hóa, nhà thiếu nhi… tổ chức nhiều lớp dạy bơi miễn phí cho nhiều đối tượng. Và một trong những yêu cầu bắt buộc khi thiết kế các cơ sở vật chất ở đây chính là chọn lựa vị trí lắp đặt camera quan sát thích hợp.

Những lợi ích nhận được chọn vị trí lắp đặt camera quan sát thích hợp ở bể bơi

Vị trí lắp đặt camera quan sát ở khu vực tủ quần áo: thông thường quy định chung của bể bơi sẽ là gửi quần áo và đồ dùng cá nhân vào khu vực nhất định. Vì vậy kẻ gian có thể lợi dụng sơ hở ở khu vực này để lấy cắp tài sản.

Vị trí lắp đặt camera quan sát ở khu vực hồ bơi, do người đến đây chủ yếu là người có nhu cầu muốn học bơi và tập bơi vì vậy rất cần giám sát chặt chẽ khu vực này để giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn trong việc học và tập bơi. 

Ngoài việc theo dõi qua camera quan sát thì nhân viên làm công tác bể bơi cũng cần có thái độ làm việ nghiêm túc, tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra trong như chểnh mảng trong khấu quan sát khiến trẻ bịu lật phao, đuối nước…

Ngoài hai vị trí lắp đặt camera quan sát  trên vẫn còn rất nhiều vị trí lắp đặt camera quan sát trí cần thiết lắp đặt camera quan sát để giúp cho môi trường bể bơi luôn lành mạnh và an toàn với tất cả mọi người.

 

 

 

Leave A Comment?