Những vị trí lắp đặt camera quan sát cho nhà sách

Cuộc sống ngày càng phát triển việc chăm sóc cho đời sống tinh thần được cải thiện, khiến cho nhu cầu đọc sách, thưởng thức và tham quan nhà sách không còn xa lạ với nhiều người. Nắm bắt được nhu cầu nhiều khách hàng thưởng thức sách ngay tại nhà sách, các kiến trúc sư đã cho ra đời nhiều không gian đẹp níu giữ bước chân du khách nhiều hơn. Để bảo đàm an toàn cho nhà sách, thì việc lắp đặt hệ thống camera an ninh là điều hết sức cần thiết. Nhưng chọn vị trí lắp đặt nào hiệu quả?

Những vị trí lắp đặt camera quan sát tốt nhất là:

Bãi giữ xe: ngoài việc có bảo vệ trong coi xe của khách hàng thì hệ thống camera quan sát sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chú bảo vệ làm việc tốt hơn. Tránh tình trạng mất xe của khách hàng.

Cửa ra vào: vị trí cực kỳ quan trọng để quan sát toàn bộ tình hình của cửa hàng, chặn đứng những nguy cơ trộm  cắp hàng hóa. Hoặc ghi hình lại nhanh khuôn mặt của kẻ tội phạm để có hướng giải quyết thích hợp. 

Quầy thu ngân quan sát thái độ của nhân viên để từ đó giúp nâng cao hiệu quả phụ vụ của cửa hàng. Giúp nhân viên làm việc tốt hơn.

Kho lưu trữ quan sát tình hình hàng hóa để lựa chọn xuất nhập kho tốt hơn.

Vị trí trưng bày sản phẩm biết được tình hình khách hàng, xem xét có hành vi trộm cắp tài sản không. 

Với sự trợ giúp từ hệ thống camera được chọn lựa đúng vị trí lắp đặt camera quan sát sẽ giúp chủ dửa hàng có tể quản lý tốt hơn khu vực mua bán. Từ đó, tăng nguồi lợi nhuận cho công việc kinh doanh của bản thân. 

Leave A Comment?