Vị trí lắp đặt camera analog phù hợp và tính bảo mật thông tin

Chi phí sản xuất của camera analog thường cao hơn camera Ip bởi lẽ, khi sản xuất camera Analog là gì cần có thêm bộ encoder, chi phí này làm tăng giá thành của camera Ip lên rất nhiều so với camera Analog là gì. Đội ngũ bảo trì và sửa chữa camera cũng cần phải được đào tạo, để vững kiến thức chuyên môn.

Chi phí lắp đặt của camera IP đòi hỏi thêm nhiều thiết bị cần thiết như hộp bảo vệ, thiết bị chi phí cho hồng ngoại cho camera khác, nên chi phí này so với camera Analog là gì sẽ tăng hơn nhiều so với camera Analog. Trang bị hệ thống mạng ổn định: băng thông rộng mới có khả năng truyền tải tín hiệu ổn định, hình ảnh chất lượng.

Tính bảo mật thông tin cao của camera analog là gì?

Với sự phát triển của công nghệ như ngày hôm nay thì thị trường camera analog là gì so với camera Ip đã có nhiều dấu hiệu giảm nhiệt. Nhưng nhiều công ty, xí nghiệp, văn phòng vẫn lựa chọn lắp đặt camera analog, vì họ đề cao tính an ninh và bảo mật của hệ thống camera. 

Vì vậy nên camera analog thường được sử dụng ở những vị trí đòi hỏi bảo mật an ninh cao. Và chống chịu với mội trường khắc nghiệt của điều kiện thời tiết.

Công nghệ luôn luôn đòi hỏi sự phát triển sự ra đời của camera Ip mang đến nhiều sự tiện lợi cho con người nhưng dù vậy camera analog vẫn còn những giá trị và tính năng mà camera Ip khó lòng thay thế  hoàn toàn. 

Leave A Comment?