Vị trí lắp đặt phù hợp cho camera analog? Và công nghệ analog?

Không quá khi nói rằng một trong hai ước mơ lớn của nhân loại một là lưu giữ lại giọng nói, truyền dẫn nó đi xa vượt qua khoảng cách về địa lý. Từ ước mơ đó của con người các nhà khoa học đã tiến xa trên con đường phát triển công nghệ, trải qua quá trình cải tiến hàng trăm năm, từ những chiếc đĩa cơ, hình ảnh đen trắng không có âm thanh đến những thước phim tuyệt vời, tivi siêu mỏng, rạp chiếu phim 3D,… đó chính là hành trình phát triển nguồn tín hiệu từ analog sang Digital

Hai là truyền dẫn hình ảnh, mang nó đi thật xa đến nhiều nơi trên thế giới, tường thuật lại những điều đã xảy ra trong cuộc sống bằng những biện pháp tuyệt vời nhất.

Âm thanh Analog là gì? Đầu tiên, hầu hết những hiện tượng tự nhiên đã được một số nhà vật lý thời kỳ đầu mô phỏng bằng những chuỗi thay đổi liên tiếp. Tiếng người nói chuyện được ghi nhận như là sự phối hợp của chuỗi những dao động hình sin. Âm thanh trong đĩa cơ học đến phim nhựa quang học, sau đó đến cả băng cassette đều được lưu lại như là một số chuỗi tín hiệu hình sin liên tục . Một số nhà khoa học sẽ chuyển các nguồn tín hiệu này thành dòng điện thay đổi liên tiếp & lưu giữ vào băng hình video.

Camera analog chính là một bước phát triển trong công nghệ an ninh giúp cho con người có thể  quan sát được tình hình xung quanh ngay cả khi không có mặt tại nhà. Tính bảo mật của hệ thống camera này rất cao vì thế nó thường được lắp đặt tại những khu vực đòi hòi an ninh cao…

Thoạt nghe thì hết sức đơn giản nhưng để đến được công nghệ Analog là gì đó? Nhân loại đã phải tốn hàng trăm năm năm bỏ ra vô vàn thời gian để nghiên cứu và phát triển. Sau công nghệ analog là gì? Con người đã Digital cho hình ảnh và âm thanh sống động hơn nhiều, để con người có thêm nững trải nghiệm tốt hơn về cuộc sống. 

 

Leave A Comment?