Vị trí lắp đặt camera quan sát cho bãi giữ xe

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera quan sát ở bãi giữ xe giúp cho nhân viên an ninh có thể kiểm soát được tình hình ra vào của bãi giữ xe. 

Lợi ích của giải pháp chọn lựa vị trí lắp đặt camera giám sát tại bãi giữ xe:

– Vị trí lắp đặt camera giám sát tại bãi giữ xe giải pháp hiệu quả, giá thành rẻ trong việc đảm bảo an toàn cho phương tiện của nhân viên và khác hàng

– Vị trí lắp đặt camera giám sát tại bãi giữ xe, Camera quan sát trên một khu vực rộng lớn để ghi lại chi tiết những vụ trộm cắp, phá hoại và va chạm xảy ra bên trong bãi đậu xe, lưu giữ hình ảnh lâu dài làm bằng chứng khi xảy ra sự cố.

Giải pháp lắp đặt vị trí lắp đặt camera giám sát tại bãi giữ xe

–  Camera giám sát có tính năng nhận dạng biển số xe cực kỳ chính xác nhờ được thiết kế đồng bộ giữa ánh sáng tia hồng ngoại phát ra cùng với tốc độ màn trập của camera ở cổng ra vào bãi đỗ.

– Kết hợp với các giải pháp chuyên biệt của các đối tác chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực này.

– Với hình ảnh được phân tích từ Video giúp khách hàng phát hiện ra khu vực bãi đỗ xe còn trống và đã chật kín để điều chuyển, sắp xếp phương tiện một cách thông minh và hiệu quả.

 

Leave A Comment?