Vị trí lắp đặt camera cho phòng trưng bày, gian hàng, showroom

Vị trí lắp đặt camera cho phòng trưng bày, gian hàng, showroom giúp cho chủ cửa hàng có thể quản lý được tình hình sản phẩm ở trong cửa hàng ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng. 

Tính năng của camera khi chọn lựa vị trí lắp đặt camera này tại gian hàng giúp cho các quản lý cửa hàng có thể ngồi từ cửa hàng trưởng mà vẫn giám sát được các công việc của các chi nhánh từ đó tìm ra hướng điều chinh, lấy nhập hàng thích hợp. 

Camera với tính năng cao cấp sẽ là giải pháp cực kỳ hiệu quả đề đề phòng trộm cắp và là bằng chứng rõ nét khi các vấn đề liên quan đến khu vực trưng bày sản phẩm xảy ra sự cố.

– Camera theo dõi 360 độ cho cái nhìn toàn cảnh về gian hàng và khu vực trưng bày sản phẩm giúp việc quan sát dễ dàng và hiệu quả hơn

– Bản đồ nhiệt mà camera giám sát cung cấp sẽ giúp bạn phân tích và tìm ra những điểm hợp lý, hợp lý của không gian trưng bày để từng bước cải thiện nó tăng cường trải nghiệm tốt cho khách hàng tham gia mua sắm.

Giải pháp lựa chọn vị trí lắp đặt camera quan sát ở phòng trưng bày, gian hàng, showroom:

– Lựa chọn giải pháp vi trí lắp đặt camera giám sát thông minh và tiết kiệm bao gồm camera an ninh dạng Fisheye, PTZ, và hồng ngoại IR sẽ giúp cho không gian trưng bày hoàn hảo hơn nhờ bao quát toàn bộ không gian và khồng còn tồn tại điểm mù nào trên hệ thống camera.

Leave A Comment?