Vị trí lắp đặt camera quan sát cho gia đình, biệt thự

Tôi biết, bạn có thể tham khảo hàng chục bài viết với nhiều lời khuyên khác nhau về chủ đề cách chọn camera quan sát, vị trí lắp đặt camera quan sát cho biệt thự. Tuy nhiên, ở đây tôi chỉ tập trung vào vấn đề duy nhất là lựa chọn camera dành cho gia đình, nhà ở, biệt thự.

Camera quan sát là lĩnh vực tương đối rộng, vì vậy sẽ không có giải pháp nào là hoàn hảo cả, bạn nên căn cứ vào một số tiêu chí dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp. 

Camera wifi là giải pháp lý tưởng cho ngôi nhà có diện tích nhỏ và tự lắp đặt. PoE camera phù hợp cho các ứng dụng cỡ vừa như biệt thự, nhà vườn…và thường yêu cầu dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp. Camera loại có dây cho tín hiệu ổn định và tốt hơn camera wifi, nếu bạn muốn có một hệ thống camera chuyên nghiệp thì camera wifi chắc chắn là lựa chọn sai lầm.

Quan trọng hơn trong quá trình lắp đặt camera là vị trí lắp đặt camera phải phù hợp với từng loại camera, thì mới có thể tận dụng hết ưu điểm của nó. 

Vị trí lắp đặt camera ở phòng khách nên có tầm quan sát rộng để nắm được tình hình trong nhà.

Vị trí lắp đặt camera ở ngoài cổng nên là camera thân trụ, có thêm hộp bảo vệ để tránh các yếu tố của thời tiết ảnh hưởng đến tuổi thọ của camera. 

Tham khảo thêm bài viết: Vị trí lắp đặt camera quan sát cho gia đình tốt nhất để thêm thông tin cần thiết để lắp đặt camera quan sát cho căn hộ. 

Mong rằng quý khách hàng sau khi lắp đặt camera quan sát luôn cảm thấy ngôi nhà an toàn và tiện nghi hơn. 

Leave A Comment?