Những điều cần biết khi lắp đặt tổng đài IP

Lắp đặt tổng đà điện thoại đang là xu hướng công nghệ mới nhất của nhiều doang nhiệp trong nước hiện nay, nhưng đứng trước thị trường đa dạng về chủng loại, công ty sản xuất, mẫu mã sán phẩm. Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thật sự tìm được sản phẩm tổng đài IP  phù hợp với nhu cầu. 

tổng đài NEC SL1000

NEC SL1000 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng 

Biết được những boăn khoăn của doanh nghiệp khi lựa chọn tổng đài điện thoại chúng tôi, doanh nghiệp viễn thông chuyên lắp đặt tổng đài uy tín chất lượng xin đưa ra một số vấn đề quan trọng nhất khi lựa chọn tổng đài điện thoại. 

Để cung cấp cho khách hàng có một cái nhìn tổng thể, chúng tôi sẽ phân tích tổng quan của thị trường tổng đài điện thoại hiện nay. Hiện nay trên thị trường có 02 loại tổng đài chính:

– Tổng đài điện thoại Analog dùng công nghệ cũ, với đường bưu điện kéo đến doanh nghiệp, và có rất nhiều giới hạn cho hệ thống tổng đài này

– Tổng đài điện thoại IP: Đây là xu hướng mới và là xu hướng tất yếu của công nghệ tổng đài điện thoại. Khách hàng chỉ cần có đường internet là có thể triển khai hệ thống tổng đài điện thoại nhanh gọn, với nhiều chức năng và khả năng mở rộng linh hoạt.

Về mặt cơ bản, tổng đài Analog không được chú ý đến, khách hàng chỉ còn tập trung lựa chọn vào tổng đài IP. Thị trường hiện nay thì có rất nhiều các loại tổng đài, có đến hàng nghìn loại, với mức giá và mức hỗ trợ kỹ thuật khách nhau.

Sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng tập trung ở một số khía cạnh:

– Tổng đài điện thoại nào có nhiều chức năng

– Tổng đài điện thoại nào mà các chức năng không bị cố định, nói cách khác là các chức năng có khả năng tùy chỉnh theo mong muốn cao, không bị lệ thuộc vào kịch bản sẵn có của nhà sản xuất

– Tổng đài điện thoại nào có khả năng triển khai nhanh, không ảnh hướng đến thời gian kinh doanh của doanh nghiệp

– Tổng đài điện thoại nào giá rẻ, kỹ thuật tốt

– Tổng đài điện thoại nào có khả năng mở rộng tốt, không mất chi phí cho việc mở rộng

– Tổng đài điện thoại nào có khả năng tích hợp với các giải pháp khách như kết hợp với giải pháp quản lý khách hàng doanh nghiệp (CRM), kết hợp với giải pháp chấm công nhân viên, giải pháp an ninh bảo mật, giải pháp quản lý kinh doanh, quản lý doanh số sales v…v..

– Tổng đài điện thoại nào có khả năng quản trị tốt, các báo cáo quản trị linh động, rõ ràng, thân thiện, giúp ích được cho quá trình quản lý kinh doanh và quản lý nhân viên.

Công ty  hiểu được những băn khoăn của khách hàng vì vậy chúng tôi luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn cho khách hàng của mình. Khách hàng của chúng tôi có thể lựa chọn các chức năng, "tự may" cho mình giải pháp và chúng tôi luôn cam kết chất lượng và giá thành thực sự cạnh tranh so với thị trường tổng đài điện thoại hiện nay. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm về giải pháp tổng đài điện thoại như sau:

– Tổng đài điện thoại IP, phát triển cho từng mô hình doanh nghiệp

– Tổng đài điện thoại ảo, giải pháp đặc biệt giúp cho doanh nghiệp sử dụng công nghệ điện toán đám mây vượt trội

– Giải pháp tổng đài gọi điện thoại, giúp cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tận tâm, chính xác, chu đáo.

Leave A Comment?