Vì sao cần lắp đặt tổng đài điện thoại?

Tổng đài điện thoại với kịch bản lời chào tùy chỉnh

Tổng đài điện thoại với chức năng trả lời tự động theo kịch bản, hoặc theo thao tác tùy biến

Tổng đài điện thoại với chức năng trong/ngoài giờ làm việc, hoặc tự động chuyển theo khung giờ, theo ngày nghĩ, lễ tết v..v. Tổng đài điện thoại với chức năng nhạc chờ: Nhạc chờ được tùy chọn, hoặc là chính một đoạn quảng cáo về doanh nghiệp
Tổng đài điện thoại với khả năng mở rộng không giới hạn, hệ thống máy nhánh và chi nhánh có thể tăng bất kỳ lúc nào Tổng đài điện thoại với chức năng thư thoại: Khách hàng gọi đến tổng đài của doanh nghiệp hoàn toàn có thể để lại lời nhắn và người nhận cuộc gọi có thể nghe lại sau đó
Tổng đài điện thoại với chức năng gọi MIỄN PHÍ giữa các máy nhánh, giữa các chi nhánh không giới hạn vị trí địa lý và không giới hạn số máy nhánh Tổng đài điện thoại với khả năng phân phối cuộc gọi linh hoạt: Cho phép nhiều kịch bản phân phối cuộc gọi, ví dụ phân phối đều cuộc gọi tới các nhân viên chăm sóc khách hàng, có 10 tư vấn viên thì các cuộc gọi đến sẽ đổ chuông theo cách thức doanh nghiệp phân phối cuộc gọi
Tổng đài điện thoại cho phép chuyển cuộc gọi qua hệ thống tổng đài vào máy di động, việc chuyển cuộc gọi này giúp cho doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào, kịch bản chuyển ra di động cũng hoàn toàn do doanh nghiệp chủ động xây dựng Tổng đài điện thoại với chức năng kiểm soát cuộc gọi ra theo code, giới hạn thời gian gọi, địa lý, đầu số, vùng miền gọi, hoặc nhận cuộc gọi
Tổng đài điện thoại với chức năng họp hội nghị, họp cùng một lúc nhiều thành viên, không giời hạn vị trí địa lý, không giới hạn số chi nhánh tham gia. Giải pháp tổng đài điện thoại cho phép nghe xen, nghe lén vào các cuộc gọi khác khi doanh nghiệp đã phân quyền quản trị. Trợ giúp cho quản lý đào tạo các nhân viên tư vấn, hoặc kiểm tra các nhân viên tư vấn.
Tổng đài điện thoại có khả năng tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM), theo đó, các thông tin của số điện thoại gọi vào sẽ hiện ra trên màn hình máy tính của tư vấn viên các thông tin : họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, sở thích, thói quen mua sắm v..v.. Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép thực hiện cuộc gọi tự động (Auto Call) tới danh sách khách hàng có sẵn, tự động phát đi một cuộc gọi đã được ghi âm trước đó. Cuộc gọi tự động có thể tự động gọi theo giờ, hoặc các chế độ định dạng sẵn.
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép tự động nhắn tin vào danh sách các số điện thoại có sẵn. Tin nhắn được nhập 1 lần duy nhất và có thể tự động nhắn tin theo khung giờ cài đặt. Tổng đài điện thoại cung cấp hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú, và hoàn toàn chỉnh được theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ có các loại báo cáo về cuộc gọi, thời gian gọi, vùng miền gọi, đầu số tiếp nhận cuộc gọi, đầu số gọi đến, các cuộc gọi vào thời gian cao điểm v…v…
Tính năng tổng đài cho phép chặn cuộc gọi hoặc thực hiện chuyển cuộc gọi giữa các tư vấn viên, hoặc giữa các phòng ban trong cùng công ty.  

Leave A Comment?