Giải quyết khó khăn viễn thông với tổng đài Ip

Tổng đài IP sử dụng chung dây với mạng LAN và chuyển tiếng nói thành các gói dữ liệu và truyền đi cùng với các dữ liệu khác của công ty. Tổng đài điện thoại IP thích hợp cho các công ty có chi nhánh ở nhiều địa phương khác nhau và các công ty có nhu cầu liên lạc quốc tế thường xuyên.

Khi công nghệ phát triển qua thời gian, quan điểm “phần cứng là trung tâm” đã được thay thế bằng cách tiếp cận phần mềm trung tâm. Cứng nhắc, không linh hoạt, công nghệ “đóng gói”, đã được thay thế bởi các ứng dụng phần mềm không chỉ thực hiện chức năng phong phú hơn, mà còn cho phép những thay đổi trong hệ thống theo thời gian, đặc biệt đối với sự phát triển về quy mô của doanh nghiệp.

Hiểu được vấn đề quan trọng đó, chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp.

Những tính năng mới của tổng đài IP

 

– Xây dựng một hệ thống tổng đài IP mới cho toàn bộ công ty.
– Cuộc gọi VOIP giữa các máy nhánh trong toàn bộ công ty là hoàn toàn miễn phí.
– Tất cả các máy nhánh trong toàn bộ công ty ( văn phòng chính, chi nhánh) có thể gọi PSTN đến các thuê bao di động và cố định trong và ngoài nước.
– Mở rộng trong tương lai : các số máy nhánh ở các tỉnh khác, các chi nhánh ở nước ngoài có thể đăng ký vào tổng đài để gọi VOIP, gọi PSTN ( giảm cước cuộc gọi).

Tổng đài IP mang lại những lợi ích thế nào:

– Dễ dàng cài đặt và cấu hình
– Giảm chi phí cuộc gọi
– Các tính năng sẵn có của tổng đài Analog : Call, Call forward, DND…
– Cuộc gọi hội nghị : nhiều chi nhánh có thể kết nối với nhau thành bàn hội nghị

Những bài viết liên quan:

Khái niệm về tổng đài Call Center​

Leave A Comment?