Giải pháp kết nối Sip trunk cho tổng đài IP

Sip trunk là giải pháp kết nối trên giao thức SIP (Session Initiation Protocol, SIP) cung cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp có trang bị tổng đài IP PBX (có hỗ trợ giao thức SIP) hoặc các thiết bị khác có trunk kêt nối dùng để tạo kết nối cho các đầu số 1900/1800 hoặc đầu số cố định.

– Khách hàng cần có sẵn hoặc trang bị hệ thống tổng đài IP, Asterisk hoặc thiết bị có kết nối cổng trunk.

– Khách hàng cần có đường truyền kết nối ổn định có IP tĩnh như: FTTH, Leased line, MPLS…

– Đăng ký sử dụng đầu số 1800, 1900, ĐTCĐ sử dụng công nghệ IP (FPT telecom)

– Với khách hàng có nhiều chi nhánh cần trang bị thêm thiết bị có kết nối VPN để thực hiện trunking gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh.

2, Thiết bị: ( Tổng đài hỗ trợ kết nối cổng trunk)

Danh sách thiết bị tham khảo:

– Tổng đài IP Grandstream

– Tổng đài Asterisk

– Tổng đài 3cx

– Tổng đài Avaya

– Tổng đài Siment Hipath Model 3750, 3800

– Tổng đài Cisco

– Tổng đài Yearlink

-….

3, Đầu số: (Nhà cung cấp FPT telecom)

– Đầu số điện thoại cố định: 04730xxxxx

– Đầu số dịch vụ GTGT: 19006xxx

– Đầu số dịch vụ miễn cước người gọi: 18006xxx

Leave A Comment?