Thu hút khách hàng với lời chào tổng đài

Tại sao chúng ta cần lời chào tổng đài?

Khi khách hàng gọi đến công ty với nhiều nhu cầu đa dạng nhu thắc mắc về sản phẩm, khiếu nại chất lượng, những vấn đề liên quan về chăm sóc khách hàng…. Lời chào tổng đài chính là bước hướng dẫn đầu tiên của công ty. Giúp hướng dẫn khách hàng đến mục đích cần muốn.

Nghe một lời chào tổng đài chuyên nghiệp sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tiếp theo. Đồng thời nếu họ đang giận dữ vì bất kỳ nguyên nhân gì thì lời chào cũng mang tính chất hạ hỏa.

Đối với công ty nhất là bộ phân chăm sóc khách hàng thì lời chào tổng đài giúp giải quyết tình trạng thiếu nhân viên, hạn chế gián đoạn cuộc gọi…

Khi nhân viên đi vắng, do nghỉ trưa, ngày lễ tết, thứ 7 chủ nhật, vẫn có lời chào thông minh thu âm sẵn để giải quyết tốt các thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất.

Để thực hiện tốt việc ghi âm lời chào tổng đài chúng tôi xin cung cấp giải pháp đến từ tổng đài NEC SL1000, tổng đài hỗ trợ những tính năng đột phá về công nghệ, giúp via65c ghi âm lời chào tổng đài dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tổng đài NEC với nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp văn phòng có nhiều chi nhánh.

tổng đài NEC SL1000


Tổng đài điện thoại NEC SL1000 khung mặc định gồm: 4 trung kế-8 máy nhánh, khả năng mở rộng lên đến 48 trung kế-128 máy nhánh. Trong hệ thống tổng đài Nec SL1000 máy nhánh được xem như một công cụ để nhắc nhở. Các thông điệp hoặc lời thoại có thể được ghi âm trước và phát lại theo lịch định sẵn trên loa của điện thoại máy nhánh để mô phỏng như đang có người hiện diện. Với các tính năng đặc biệt như:
– Tiết kiệm điện năng
– Gọi điện thoại miễn phí qua Voip
– Dễ dàng nâng cấp
– Giám sát công ty từ xa qua điện thoại di động
– Hội nghị từ xa, chuyển cuộc gọi thông minh, Voicemail..
– Hiển thị số điện thoại gọi đến, trả lời điện thoại tự động.
– Hộp thư thoại.
– Chức năng Audio Conference 16 Rooms. Mobile Extensions
– Ghi âm các cuộc gọi điện thoại (Trang bị thêm card ghi âm).
– Gọi điện thoại IP (Trang bị thêm card IP)
– Cài đặt, giám sát tổng đài thông qua mạng LAN với giao diện Web.
– Phân cấp nhiều cấp độ người dùng khác nhau.
– Giao diện tính cước và quản lý cuộc gọi thông qua mạng LAN (Trang bị thêm phần mềm).
– Dễ dàng cài các nhạc chuông khác nhau.
– Giải phóng trung kế ngay tức thì khi gác máy.
– Chức năng gọi Hotline nhanh chóng…và nhiều tính năng khác.

Những bài viết liên quan:

Chức năng tổng đài NEC SL1000 hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Leave A Comment?