Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với tổng đài IP

Giải pháp tốt nhất hỗ trợ cho khách có nhu cầu tìm hiểu về tổng đài IP vs dịch vụ tổng đài ảo của công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm có thể giúp quý khách đưa ra so sánh giữa tổng đài IP với dịch vụ tổng đài ảo đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

tong-dai-ip- Panasonic

Ngày nay, có rất nhiều công ty mở ra vơi nhiều dịch vụ và nhu cầu khác nhau, nhưng phần lớn họ luôn băn khoăn về các giải pháp nào mang lại lới ích cũng như các dịch vụ tổng đài mà họ sử dụng Sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại IP Theo chúng tôi được  biết, ngoài việc sử dụng các kênh phương tiện truyền thông online để thúc đẩy doanh số bán hàng thì việc sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng cũng là một phương tiện rất hiệu quả. Việc bán hàng qua điện thoại sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí về đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng mở rộng được mạng lưới khách hàng và đáp ứng được nhu cầu khách hàng 24/7. Ngoài ra, điện thoại dùng để liên lạc nội bộ và với tổ chức, đối tác bên ngoài cũng rất hiệu quả…. Với các vị trí bên ngoài văn phòng, công ty dùng điện thoại trong hội họp, các buổi thảo luận, tư vấn, thu thập yêu cầu và đào tạo sử dụng phần mềm cho khách hàng… Để làm được như vậy thì các doanh nghiệp cần phải có 1 hệ thống tổng đài điện thoại IP chuyên nghiệp.

Vậy hệ thống tổng đài điện thoại IP là gì? Tổng đài điện thoại IP ( Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường. Tổng đài điện thoại IP thể hiện sự chuyên nghiệp cho một cơ quan, văn phòng với sự quản lý cuộc gọi và sự tập trung cuộc gọi tối ưu mà tổng đài điện thoại mạng đến, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ được kết nối đến các phòng ban nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.

Chăm sóc khách hàng  là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. NEC SL1000 giúp hỗ trợ tối đa cho tổng đài viên thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng với những tính năng vượt trội như: Thực hiện cuộc gọi nội bộ, thực hiện cuộc gọi ra ngoài, gọi tắt quay số nhanh, thực hiện quay số gần nhất… cùng nhiều tính năng khác.Nguyên lý hoạt động.
Khách hàng gọi vào có thể tra cứu online các dịch vụ cung cấp qua các mức truy cập trả lời tự động, hoặc có thể gặp người tư vấn trực tiếp, người tư vấn có thể ngồi bất kỳ đâu.
Dịch vụ cho phép tra cứu đa kênh (nhiều cuộc gọi đồng thời) đa cấp (không giới hạn cấp và mức dịch vụ) cho phép di chuyển giữa các mức menu dịch vụ, cho phép gặp người hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.

Những bài viết liên quan: 

NEC SL1000 những ứng dụng cho tổng đài chăm sóc khách hàng 

 

Leave A Comment?