Top 6 lợi ích khi chuyển sang tổng đài điện thoại Ip

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm hệ thống, giải pháp làm việc hiệu quả hơn? trang bị hệ thống điện thoại IP  liệu có thực sự là lựa chọn tốt nhất.

Ngày nay, công nghệ voip không còn quá xa lạ với người dùng. Mà thực tế được rất nhiều doanh nghiệp viễn thông, chăm sóc khách hàng, sử dụng các hệ thống CRm, tổng đài ảo…ứng dụng. Bởi điện thoại ip là một trong những thiết bị đầu cuối không thể thiếu trong hệ thống quản lý kinh doanh hiện nay.
Điện thoại bàn IP là điện thoại sử dụng trên hệ thống mạng internet. Chúng sử dụng gói dữ liệu IP với các thông tin được truyền tải là các mã hoá của âm thanh. Điện thoại bàn IP giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi bằng cách sử dụng công nghệ VoIP.

* Dễ dàng cho việc quản lý bảo trì và mở rộng
Một trong những lợi ich của điện thoại Ip cho doanh nghiệp là quản lý và bảo trì hệ thống một cách dễ dàng. Một trong các điểm khác biệt so với tổng đài truyền thống là khả năng điều khiển hệ thống điện thoại. Ngoài ra, để mở rộng hệ thống này, doanh nghiệp bạn chỉ cần mua thêm điện thoại và vào chính hệ thống mạng của mình để mở rộng.
* Giảm chi phí cuộc gọi
Điện thoại bàn IP giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ VoIP cho các cuộc gọi quốc tế, hay các cuộc gọi đường dài. Từ đó, dễ dàng tạo kết nối giữa các điện thoại ở nhiều văn phòng cũng như chi nhánh khác nhau. Như vậy, chúng  ta có thể thực hiện các cuộc gọi nhánh hoàn toàn miễn phí.

* Sử dụng chung hạ tầng với LAN

Sử dụng hệ thống mạng của doanh nghiệp, vì thế sẽ không phải tốn chi phí đi dây và bao trì cho dịch vụ này. Đây là một lợi ích của điện thoại bàn IP cho doanh nghiệp mà ta không thể không nhắc đến.
* Nhiều chức năng hơn
Điện thoại cố định trên nền IP của VNPT có đầy đủ các chức năng như auto attendantit, voice mail, call queue. Đồng thời dễ dàng hơn cho các nhà phát triển cũng như nghiên cứu về dịch vụ này.
* Giám sát cuộc gọi và báo cáo tốt hơn
Với khả năng lưu trữ các cuộc gọi vào ra, lợi ích của điện thoại bàn Ip cho doanh nghiệp  là truy xuất thông tin ở bất kì thơi gian nào và bất cứ nơi đâu bạn muốn. Với khả năng báo thông minh cũng như chuyên nghiệp hơn về chi phí, lưu lượng cuộc gọi,…
* Cho phép di chuyển dễ dàng
Cho doanh nghiệp là dù có di chuyển đến vị trí khác cũng không ảnh hưởng đến tính năng và cấu hình. Số điện thoại và các thông tin cá nhân cũng không bị ảnh hưởng khi di chuyển thiết bị.
Với những lợi ích của điện thoại ip trên đây hi vọng sẽ giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm, giải pháp tốt. Tuy nhiên, điện thoại ip cũng có nhiều mẫu mã khác nhau và theo từng nhu cầu của người dùng sẽ có dòng sản phẩm riêng. Vì thế, người dùng nên tham khảo những đơn vị phân phối để được tư vấn rõ hơn.

Những bài viết liên quan:

Tổng đài Panasonic nhiều tính năng vượt trội 

 

Leave A Comment?