Tư vấn thiết kế và lắp đặt tổng đài điện thoại Ip

Tại sao cần thiết kết tổng đài?

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc.

sua_chua_tong_dai_sunocean 1

Công nghệ thông tin pháp triển, nhu cầu của khách hàng nâng cao, với 1 hệ thống tổng đài ổn định, bền bỉ, có khả năng mở rộng cao và dễ sử dụng, khách hàng sẽ có một nền tảng thông tin  liên lạc vững chắc và ổn định để hoạt động và phát triển doanh nghiệp bền vững. 

Để đánh giá về 1 tổng đài điện thoại sao cho hợp với nhu cầu của công ty doanh nghiệp mình. Theo các chuyên gia, nếu khách hàng không biết, tìm đến các cửa hàng chào bán sản phẩm với giá rẻ bao nhiêu cũng bán, bao nhiêu cũng lắp đặt được thì có thể là các sản phẩm và dịch vụ phải xem xét lại.
Tại cửa hàng, nhân viên tư vấn sẽ hỏi người mua về mục đích sử dụng điện thoại tổng , đặc điểm sử dụng cho gia đình hay doanh nghiệp, khách sạn, nhà nghỉ, có liên quan đến các dự án hay không, kinh phí dự định bỏ ra, có nhu cầu mở rộng hay không…

Để tiết kiệm chi phí nhiều doanh nghiệp tự đi mua thiết bị về lắp đặt như: mua điện thoại tổng tại công ty A vì giá rẻ hơn vài USD so với thị trường rồi sang công ty B mua card mở rộng, card DISA ở công ty C cũng vì lý do như trên. Rồi về tự mày mò nghiên cứu tài liệu để lập trình. Có khi lại gọi một đơn vị khác đến lắp đặt làm mạng.
Thiết kế hệ thống: Bản vẽ kĩ thuật sau đó sẽ được thực hiện với mô hình chi tiết của hệ thống, các thiết bị sẽ sử dụng trong hệ thống (tính năng, giá thành và thời gian bảo hành của thiết bị).
Lắp đặt tổng đài điện thoại và triển khai: Ngay khi khách hàng duyệt bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống. Bao gồm các công việc như:
• Đi dây và hệ thống cáp theo bản vẽ thiết kế được duyệt
• Lắp đặt các thiết bị đầu cuối
• Lắp đặt Tổng đài điện thoại, lập trình hệ thống theo yêu cầu của từng đơn vị
• Kiểm tra toàn bộ hệ thống lần cuối trước đi đưa hệ thống tổng đài vào sử dụng
• Hướng dẫn, chuyển giao công nghệ và đào tạo cán bộ sử dụng.

Để việc lắp đặt hệ thống tổng đài hiệu quả, đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp chúng tôi mong rằng quý khách hàng lựa chọn một công ty lắp đặt uy tín có kinh nghiệm, để việc thiết lập hệ thống nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời các dịch vụ hậu mãi tốt.

Những bài viết liên quan:

Giải quyết khó khăn khi sử dụng tổng đài truyền thống.

Leave A Comment?