5 lợi ích từ việc lắp đặt tổng đài Ip PBX

Tổng đài IP rất dễ triển khai trên mọi địa hình, đơn giản vì có thể sử dụng sẵn mạng internet của doanh nghiệp mà không cần kéo thêm dây mới như tổng đài analgo trước đây. Hiện nay, khi sử dụng tổng đài điện thoại sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng đó chỉ là tổng đài Analog.

1. Tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ VOIP:

– Với một IP PBX, bạn có thể dễ dàng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các khoản tiết kiệm hàng tháng là rất lớn. Nếu bạn có các văn phòng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí.

2. Lợi ích về kinh phí đầu tư hạ tầng dây điện thoại!

– Một hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng máy tính tiêu chuẩn (mà nó có thể chia sẻ với máy tính liền kề). Điện thoại Phần mềm có thể được cài đặt trực tiếp lên máy tính. Bây giờ bạn có thể loại bỏ các dây điện thoại và thêm hoặc di chuyển các phần mở rộng dễ dàng hơn nhiều. Trong văn phòng mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các cổng mở rộng được sử dụng bởi hệ thống điện thoại văn phòng !

3. Loại bỏ khóa nhà cung cấp!

– IP PBX được dựa trên các chuẩn mở SIP . Bây giờ bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ phần cứng SIP hoặc điện thoại phần mềm với bất kỳ dựa trên SIP-IP PBX, PSTN gateway hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP . Ngược lại, một hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại độc quyền để sử dụng các tính năng tiên tiến, và các mô-đun mở rộng độc quyền để thêm các tính năng.

4. Khả năng mở rộng

– Hệ thống tổng đài Analog thông thường nếu bạn muốn nâng cấp phải mua các modun hoặc còn gọi là card và khung phụ của chính nhà cung cấp và điều quan trọng hơn là bạn phải thi công thêm hệ thống đường dây nội bộ lằng nhằng, mất thẩm mỹ. đối với tổng đài ip bạn không cần quan tâm đến điều đó, chỉ cần bạn có hệ thống mạng LAN, đường dây mạng sẵn đang dùng cho máy tính bàn, và thế là bạn chỉ cần mua thêm điện thoại ip gắn vào là dùng, khả năng mở rộng không hạn chế đối với tổng đài ip aterisk.

Những tổng đài nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng trong thời gian qua như: NEC SL1000, Panasonic KX-HTS824. Vì hai tổng đài đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 

tong-dai-ip- Panasonic

Tổng đài Panasonic một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

5. Dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất:

– Với một IP PBX, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất tốt hơn: Kể từ khi hệ thống điện thoại Ip là dựa trên máy tính bạn có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh. Ví dụ: Mang hồ sơ khách hàng của người gọi tự động khi bạn nhận được / cuộc gọi của mình, cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và cắt giảm chi phí bằng cách giảm thời gian dành cho mỗi người gọi. Các cuộc gọi đi có thể được đặt trực tiếp từ Outlook, loại bỏ sự cần thiết cho người sử dụng để nhập vào số điện thoại.

Những bài viết liên quan:

Siêu lợi ích từ việc lắp đặt tổng đài IP 

Leave A Comment?