Siêu lợi ích từ việc lắp đặt tổng đài Ip PBX

Tổng đài IP rất dễ triển khai trên mọi địa hình, đơn giản vì có thể sử dụng sẵn mạng internet của doanh nghiệp mà không cần kéo thêm dây mới như tổng đài analgo trước đây. Hiện nay, khi sử dụng tổng đài điện thoại sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng đó chỉ là tổng đài Analog. Vậy còn tổng đài IP thì sao? Tổng đài IP hơn Tổng đài analog được những gì? khi triển khai lắp đặt thì dòng nào thuận tiện hơn và chi phí giá thành thấp hơn, tối ưu được nhiều tính năng hơn? đó là một trong số những băn khoăn mà khách hàng đang đặt ra cho mình khi lượn chọn cho doanh nghiệp mình một dòng tổng đài tốt nhất

Việc sử dụng tổng đài Ip ngày càng được quan tâm và đưa vào sử dụng. Giải quyết cho những vẫn đề trên chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có thể thấy được Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP như thế nào và có thể yên tâm lựa chọn cho mình những dòng tổng đài IP tốt nhất.

1. Dễ dàng hơn để cài đặt và cấu hình, quản lý dễ dàng hơn so với sở hữu độc quyền hệ thống điện thoại truyền thống:

– Một IP PBX chạy như phần mềm trên một máy tính và có thể tận dụng sức mạnh xử lý tiên tiến của máy tính và giao diện người dùng cũng như các tính năng của Windows. Bất cứ ai thành thạo về mạng và máy tính có thể cài đặt và duy trì một tổng đài IP. Ngược lại một hệ thống điện thoại thông thường đòi hỏi một kỹ thuật viên phải qua một quá trình đào tạo về việc cài đặt tổng đài , rất mất thời gian mà hỗ trợ chậm chạp!

2. Dễ quản lý hơn vì web / giao diện dựa trên cấu hình giao diện:

– Một tổng đài Ip- PBX có thể được quản lý thông qua một giao diện cấu hình dựa trên web hoặc giao diện đồ họa, cho phép bạn dễ dàng duy trì và tinh chỉnh hệ thống điện thoại của bạn giống như việc bạn cấu hình một cái wifi vậy, đơn giản chỉ vài bước là hoàn thành một hệ thống tổng đài điện thoại. Hệ thống điện thoại độc quyền đã khó sử dụng giao diện thường được thiết kế chỉ được sử dụng bởi các kỹ thuật viên điện thoại.

Ngoài hai lợi ích kể trên những lợi ích khác của tổng đài Ip sẽ được chúng tôi đề cập đến trong bài viết tiếp theo. 

Những tổng đài nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng trong thời gian qua như: NEC SL1000, Panasonic KX-HTS824. Vì hai tổng đài đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 

Những bài viết liên quan:

Tổng đài Ip hỗ trợ tối ưu hóa hệ thống Call Center 

Leave A Comment?