Các tính năng nổi bật của tổng đài Panasonic

Tổng đài Panasonic rất được các doanh nghiệp tin dùng vì sao lại như vậy? 

Trong các cơ quan, xí nghiệp, tổ chức,…hiện nay thì nhu cầu liên lạc trao đổi thông tin là rất cao. Không chỉ là nhu cầu liên lạc nội bộ mà việc liên hệ với bên ngoài cũng khiến cho tổng đài Panasonic trở thành lựa chọn không thể thiếu.

Vậy tổng đài này có những tính năng như thế nào mà lại được sử dụng nhiều tới vậy? Trước hết là tính năng thoại hội nghị. Một tổng đài ip có khả năng cho phép được khá nhiều người cùng tham gia một hội nghị, rút ngắn khoảng cách của mọi người, có thể trao đổi rất nhanh gọn và hệ thống. Tổng đài cho phép từ một vài cho tới khoảng 45 bên tham gia cùng hội bàn trong một hội nghị thông qua một cồng PSTN hay có thể miễn phí quá trình này qua các mạng LAN, mạng IP,…. Hơn thế thì các cuộc họp này lại còn có thể ghi âm lại, rất tiện lợi cho việc sử dụng, hội họp và bàn bạc đưa ra các ý kiến, nhất là các cuộc họp quan trọng, cần kíp mà không thể sắp xếp ngay không gian phòng họp. Chỉ cần có tổng đài ip panasonic thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tiếp theo là tính năng fax, máy fax được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu truyền tải văn bản từ nơi này sang nơi khác. Không phải ngẫu nhiên mà máy fax được trang bị ở hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp bởi những tính năng và công dụng của nó. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm được chi phí sắm một chiếc máy fax chỉ bằng một chiếc tổng đài điện thoại. Bạn hoàn toàn không cần thiết kế riêng một chiếc máy fax, lúc này các bản fax từ máy tổng đài có thể được tự động lưu lại hoàn chỉnh và gửi ngay vào mail của bạn để kịp thời kiểm tra và kiểm soát. Thật tiện lợi khi bạn dùng tổng đài điện thoại trong quá trình hoạt động, tổ chức. Nó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí: chi phí đàm thoại, chi phí máy fax,….

Một tính năng khác được cho là khá nổi bật của tổng đài ip panasonic là khả năng tích hợp được sẵn lời chào cho những người gọi đến. Tổng đài cung cấp dịch vụ cài đặt lời chào, lời hướng dẫn sử dụng, chọn nhánh để liên hệ với bộ phận đích. Phụ kiện tích hợp rất nhiều đầu số và phím số để tiện cài đặt các nhánh lien hệ

Các tổng đài điện thoại là thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Bạn sẽ quá quen thuộc bởi khi cần bạn thường liên hệ tổng đài, khi muốn liên hệ tới tổ chức bạn thường nghe thấy lời chào và chọn nhánh số. Đây là phương pháp hoàn hảo để liên kết các bộ phận, không bị gián đoạn đường truyền thông tin và chi phí lại rất tiết kiệm.

Những bài viết liên quan:

Giải pháp tổng đài Panasonic NS300 cho bệnh viện 

Leave A Comment?