Lợi ích của giải pháp tiết kiệm chi phí với tổng đài Panasonic KX-NS300

Ở bài viết Tiết kiệm chi phí với tổng đài KX-NS300, chúng tôi giới thiệu giải pháp tiết kiệm với tổng đài này, bài viết này sẽ tiết tục giới thiệu thêm những lợi ích của giải pháp đến quý khách hàng. 

Lợi ích của giải pháp này 

* Tiết kiệm chi phí thoại
Dòng tổng đài NS300 có nhiều chức năng của tổng đài ip cung cấp cho người dùng hệ thống linh hoạt và hiệu quả

Tiết kiệm chi phí mạng
Với dòng tổng đài panasonic KX-NS300 bạn hoàn toàn có thể xây dựng mạng lưới cả thoại và dữ liệu, hỗ trợ cho bạn thực hiện các cuộc gọi giữa các văn phòng với nhau. nếu như công ty bạn có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành thì đây là sự lựa chọn cho bạn. NS300 giúp bạn rút ngắn khoảng cách không gian và thời gian, tiết kiệm nhiều khoản chi phí. Đồng thời, hỗ trợ các nhân viên ở các chi nhánh có thể thực hiện các cuộc gọi với nhau.

Tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống
Việc sử dụng tổng đài Ns300 cho phép chi nhánh kết nối với trụ sở chính mà không cần đầu tư tổng đài hay router mà chỉ cần kết nối internet. Thay vào đó chỉ cần sử dụng điện thoại IP có thể kết nối với trụ sở chính, tiết kiệm được khoản chi phí mua thiết bị cũng như lắp đặt

Tiết kiệm chi phí khi di chuyển thiết bị
Bằng cách sử dụng điện thoại IP như phần mở rộng, bạn không cần để thay đổi các thiết lập tại các tổng đài mỗi khi bạn
thay đổi cách bố trí văn phòng của bạn. Đơn giản chỉ cần di chuyển điện thoại, và sau đó kết nối nó với mạng LAN để sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.

* Tận dụng hạ tầng sẵn có

Với tiện ích trên việc đầu tư một hệ thống tổng đài panasonic Kx-Ns300 là cần thiết và hữu ích cho tất cả các doanh nghiệp. Giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất hiệu quả công việc.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi hiện nay là nhà phân phối tổng đài panasonic chính hãng cung cấp các dòng tổng đâì điện thoại, điện thoại ip giá tốt nhất. Chúng tôi có nhu cầu tìm kiếm các đối tác làm đại lý để phân phối dòng sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng.

Những bài viết liên quan:

Thiết bị hội nghị hoạt động hiệu quả 

 

 

Leave A Comment?