Ngày nay, không chỉ công nghệ phát triển mà viễn thông cũng không thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, vấn đề liên lạc không chỉ cần thiết với các doanh nghiệp mà tại các bệnh viện cũng khá quan trọng. Ở bài này, chúng tôi giới thiệu giải pháp tổng đài KX-NS300 cho bệnh viện.
Hiện nay, khi đến các bệnh viện chúng ta luôn thấy cảnh bác sỹ, ý tá, trợ lý tất bật khi số lượng bệnh nhân quá tải. và vấn đề đặt ra của bệnh viện:
– Làm thế nào để quản lý công tác của các bác sỹ, y tá
– Lưu trữ thông tin của bệnh nhân
– Quản lý được số lượng bệnh nhân, đăng ký khám chữa bệnh
– Tiết kiệm chi phí trong việc lưu dữ liệu của bệnh viện
– Hay khi xảy ra ca phẫu thuật, gặp trường hợp căn bệnh khó cần sự giúp đỡ từ các bệnh viện lớn thì vấn đề đặt ra là liên lạc thế nào được tốt
– hay có cuộc họp hội nghị giữa các chi nhánh bệnh viện trong một tỉnh hoặc giữa các tỉnh khác nhau.
Các vấn đề này dường như trở nên đơn giản hơn khi sử dụng dòng tổng đài panasonic KX-NS300.
Dòng tổng đài NS300 với nhiều tính năng phù hợp với môi trường và điều kiện làm việc tại các bệnh viện lớn bởi những tính năng chuyên biệt như:
+ Kết nối, tông tin liên lạc giữa hai điểm
+ IP conferencing phone
+ ip Extension
+ Dectphone For Nurse
+ Paging
+ Unified message
Mô hình hệ thống tổng đài cho bệnh viện:
1. Chức năng ip Extension
Với tính năng này có thể tận dụng được cở sở hạ tầng mạng LAN sẵn có của bệnh viện.
Yêu cầu:
Nên sử dụng dòng điện thoại ip như:
+ Điện thoại IP-PT
+ Điện thoại chuẩn sip 3rd
+ Điện thoại chuẩn sip KX-UT
2. Dect phone
Điều đặc biệt khi sử dụng dect phone tại các bệnh viện đó là có thể liên lạc mọi nơi trong bệnh viên, linh hoạt hơn giữa các khoa cũng như phòng ban của bệnh viện mà không mất chi phí khác như thi công dây, đấu nối điện thoại.
3. Monitor
4. Unified message
5. Ip network
Cho phép thực hiện các cuộc gọi đơn giản giữa các phòng ban khác nhau của bệnh viện, giữa bác sỹ – y tá, giữa giám đốc khoa – phòng trực bệnh viện…
Bảo đảm liên lạc giữa các chi nhánh bệnh viện
6. IP conferencing phone
Điều này thể hiện rõ khi có vấn đề nghiêm trọng tại chi nhánh nhỏ cần xin ý kiến của bệnh viện lớn.
Tại bệnh viện A đang có một bệnh nhân bị mắc căn bệnh hiểm nghèo, với điều kiện và cơ sở vật chất tại bệnh viện A thì có thể cữa trị nhưng cần tham khảo ý kiến tại bệnh viện B. nếu gọi điện thì chỉ bác sũ trưởng khoa nghe còn tất cả bác sỹ tiến hành ca phẫu thuật khó có thể theo dõi. vì vậy, dòng sản phẩm này cho phép thực hiện cuộc họp, hội nghị một cách dễ dàng hơỉ nói chuyện mà có thể nhìn thấy mặt nhau, không chỉ vậy mọi người có thể nêu ý kiến của mình và tìm ra giải pháp tốt nhất để cứu chữa bệnh nhân.
Leave A Comment?