Điện thoại IP vừa tiết kiệm vừa tiện ích

Ứng dụng nền tảng mạng internet, điện thoại IP ra đời đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa cho doanh nghiệp về tiết kiệm chi phí vừa có rất nhiều tiện ích.

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp từ vừa nhỏ đến quy mô lớn điều chọn lựa điện thoại IP  thay thế cho chế điện thoại quay số truyền thống. Ứng dụng mạng internet cho việc kết nối thoại, truyền dữ liệu trực tiếp, hội nghị truyền hình, và những ứng dụng truyền thông khác. Với những tiện ích như vậy mà chi phí chỉ cần một nữa chiếc điện thoại quay số truyền thống.

Điện thoại IP rất dễ dàng sử dụng mà tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp

Ai cũng có thể sử dụng điện thoại IP. Chúng ta có thể hình dung đó là một hệ thống điện thoại dựa trên mạng IP sử dụng như một điện thoại cố định truyền thống nhưng lại có nhiều tính năng hơn. Điện thoại IP sử dụng nhà cung cấp VoIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Điều này làm cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Doanh nghiệp nào có nhiều văn phòng, chi nhánh thì dễ dàng kết nối các hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí.

Điện thoại IP có nhiều tiện ích giúp cho doanh nghiệp quản lý việc chăm sóc khách hàng tốt hơn

Khi chuyển sang sử dụng điện thoại IP sẽ giúp cho doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng. Nhờ vào tính năng tự động cập nhật hồ sơ khách hàng của người gọi khi bạn nhận cuộc gọi ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Nhân viên có thể chuyển cuộc gọi đến bất cứ ai trong công ty, bất kể địa điểm. Nhân viên từ xa có quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ điện thoại thông qua kết nối mạng. Điều này giúp nhân viên làm việc có năng suất cao và cộng tác với nhau dễ dàng hơn, qua đó giúp việc xử lý công việc tăng tốc hơn.

Trong thời buổi thị trường mở cửa, các doanh nghiệp đang có xu hướng quan tâm nhiều đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống tổng đài công ty mình. Dần dần những chiếc điện thoại IP thông minh sẽ thay thế những chiếc điện thoại quay số truyền thống. Với chi phí rẻ, nhiều tiện ích, điện thoại IP xứng đáng là người trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Những bài viết liên quan:

Thông tin về tổng đài VoIP 

Leave A Comment?