Xu hướng công nghệ được ưa chuộng năm 2018

Tôi muốn bước vào Tương Lai. Thế nên tôi tìm chốt mở cửa”

Trước ngưỡng cửa năm mới 2018, bạn đang tò mò muốn biết công nghệ có thể ảnh hưởng và thay đổi quyền ưu tiên trong dịch vụ khách hàng trong năm tới? Nếu vậy, hãy chú ý rằng có một cuộc giằng co lạ lùng đang diễn ra giữa công nghệ số và nhân tố con người. Khách hàng chi tiêu và dành nhiều thời gian hơn trên thế giới ảo, các tổ chức kinh doanh đang tranh giành nhau để có thị phần trong chiếc bánh béo bở này.

giải pháp viễn thông cho ngành tài chính

Các thương hiệu xuất hiện trên Facebook, Twitter và các mạng xã hội thông qua smartphone ngày càng nhiều, không chỉ hoạt động trong giờ hành chính mà kéo dài cả ngày lẫn đêm. Họ đang cố tiếp cận khách hàng với tư cách là một người bạn hơn là một công ty. Họ dùng thông tin bạn cung cấp như một tấm thẻ thông hành và công nghệ là phương tiện để duy trì và phát triển mối quan hệ đó. Dưới đây là 6 xu thế chăm sóc khách hàng đáng chú ý trong năm 2018, một năm hứa hẹn chứng kiến sự hợp nhất giữa công nghệ với nhu cầu tương tác dường như vô tận của con người:

1. Tác động của kết nối

Kể cả khi dân số thế giới đang tăng lên theo cấp số nhân, thì những gì chúng ta đang thấy, qua lăng kính của truyền thông xã hội, thực sự là một thế giới nhỏ bé. Chúng ta kết nối nhiều hơn với gia đình, bạn bè, công việc, nhóm bạn chung sở thích, mối quan tâm, hay thậm chí kết nối với những người đang cùng sử dụng và yêu thích một sản phẩm nào đó. Tác động của kết nối ngày càng trở nên rõ ràng hơn.

Chính vì thế, trình độ và khả năng của những người đại diện chăm sóc khách hàng sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nhất là khi cái mà con người trông đợi là sự kết nối và tương tác giữa người với người trong thế giới số.

Tổng đài VoIP và những bước tiến quan trọng của ngành viễn thông khiến cho việc kết nối từng cá nhân trở nên dễ dàng hơn với mức chi phí thấp, thậm chí không tốn chi phí.

2. Sự gia tăng của các nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại nhà/CSRs

Nếu khách hàng có thể kết nối mọi nơi, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể. Đừng ngạc nhiên khi thấy nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời yêu cầu về dịch vụ của bạn bằng smartphone trong khi đang ngồi nhấm nháp trà đá. Mặt tích cực ư? Những nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ và thoải mái. Khách hàng cũng được chăm sóc tốt hơn. 

Những bài viết liên quan:

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây 

Leave A Comment?