Tổng đài IP giải pháp giúp giảm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp

Tổng đài Ip giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp giảm thiểu cước gọi điện thoại hiện được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động đồng thời khuyến khích người tiêu dùng đang ký dịch vụ thuê bao trả sau, bộ thông tin truyền thông đã ra chỉ đạo cấm việc khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp. Việc này đối với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn cho việc liên lạc giữa các phòng ban, hoặc các chi nhánh xa khi chi phí viễn thông tăng cao. Nhưng đối với những doanh nghiệp sử dụng tổng đài Ip thì tin tức này hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của họ.

Vậy tổng đài điện thoại Ip là gì? Những chức của nó khiến cho doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm trước sự thay đổi về giá cước của một số nhà mạng, ngưng cách chương trình khuyến mãi khủng? 

Tổng đài điện thoại IP ( Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.

Tổng đài điện thoại IP thể hiện sự chuyên nghiệp cho một cơ quan, văn phòng với sự quản lý cuộc gọi và sự tập trung cuộc gọi tối ưu mà tổng đài điện thoại mạng đến, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ được kết nối đến các phòng ban nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.

Những chức năng của tổng đài Ip

– Chi phí lắp tổng đài bằng 0 đồng nếu bạn có hệ thống mạng LAN sẵn: Thông thường khi lắp tổng đài điện thoại thì bạn cần chạy dây điện thoại riêng cho từng máy lẻ, bạn cứ tưởng tượng 1 hệ thống lớn cho tòa nhà thì chi phí lắp đặt đường dây điện thoại là rât tốn kém, vậy nếu có mạng LAN có sẵn thì bạn chỉ cần mua tổng đài IP, điện thoại IP cắm vào là sử dụng ngay sẽ không phải phát sinh thêm bất kỳ đường dây nào thêm (1 dây mạng LAN sử dụng đồng thời cho điện thoại IP + Máy tính + truyền hình + wifi) thật tuyệt phải không bạn, và việc quản lý cả 1 hệ thống lớn rất đơn giản không cần phải 1 chuyên gia tổng đài nữa

– Không bị lỗi thời công nghệ: Bạn dùng  1,2…10 năm cũng không sợ lỗi thời khi công nghệ thay đổi, chỉ cần update, update và update firmware cho các công nghệ mới là đáp ứng được

– Tất cả tính năng đều đáp ứng: Bạn muốn tùy biến, tùy chỉnh, yêu cầu mọi tính năng thì hệ thống IP đều đáp ứng được, tất cả rất rất linh động, bạn muốn khi gọi đến phát lời chào, để lại lời nhắn-> lời nhắn được chuyển vào email cho bạn hay cuộc gọi được chuyển tiếp đến cho bạn ngay tức khắc… tất cả đều do bạn tùy biến

– Mở rộng không giới hạn: Không phải thay đổi phần cứng tổng đài khi vượt quá dung lượng, mọi thứ liên kết IP là công nghệ mở cho phép bạn kết nối thoại, Camera, Video conference, Chuông cửa, báo động … đều kết nối vào được và mở rộng thoải mái lên tới 100,000 máy trên 1 hệ thống

– Lắp đặt quản lý vận hành cực kỳ là đơn giản, cắm là chạy, plug and play.. bạn không phải đi dò dây, test dây, test số như các hệ thống analog, chỉ cần thông mạng LAN cắm vào là chạy.

Những bài viết liên quan:

Các tính năng của tổng đài điện thoại IP 

 

Leave A Comment?