Khi các doanh nghiệp xem xét việc di chuyển hệ thống thông tin liên lạc lên điện toán đám mây, những lợi ích nào họ có thể trông đợi?
Dựa trên những gì chúng tôi đã nhìn thấy từ các khách hàng đã triển khai, những lợi ích thu được tập trung ở bốn lĩnh vực.
Lợi ích đầu tiên, và có vẻ phổ biến nhất, là sự tăng cường tính linh hoạt. Điều này bao gồm việc gia tăng và thu nhỏ số lượng người dùng dựa vào nhu cầu sử dụng, dễ dàng truy cập vào các chức năng mới, khả năng thử nghiệm ứng dụng mới, và sự dễ dàng thêm người dùng ở các địa điểm làm việc mới.
Chúng tôi cũng nghe rất nhiều về lợi ích của hệ thống điện toán đám mây có thể cho phép rút ngắn thời gian triển khai. Do toàn bộ cơ sở hạ tầng của bộ phận văn phòng tại trung tâm dữ liệu đã được bố trí sẵn sàng, nên giai đoạn lập kế hoạch được cắt giảm đáng kể và các doanh nghiệp có thể dựng và chạy hệ thống trong một khoảng thời gian ngắn hơn rất nhiều – thường trong khoảng vài tuần.
Lợi ích thứ ba, và cũng xứng đáng nhận được nhiều tín nhiệm để thực sự thúc đẩy tăng trưởng trong không gian cloud contact center một vài năm trước đây, đó là khả năng triển khai công nghệ mới nhất với chi phí vốn trả trước tối thiểu.
Cuối cùng là lợi ích của việc giảm thiểu những yêu cầu về CNTT. Điều này không có nghĩa là doanh nghiệp nhất thiết từ bỏ trách nhiệm đối với các contact center, tuy nhiên họ có thể ủy nhiệm rất nhiều công việc quản lý và điều hành hằng ngày cho nhà cung cấp dịch vụ.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?