Tăng năng suất và hiệu quả với tổng đài NEC SL1000

Với tổng đài NEC SL1000 giúp giải quyết những rắc rối về viễn thông của hệ thống trường học, bệnh viện, nhà máy. 

Khi các bác sĩ và y tá của bạn phải sử dụng hệ thống thông tin liên lạc khác nhau, sự chậm trễ và thiếu hiệu quả trong liên hệ với người có nghĩa là năng suất chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Và trong tình hình bệnh viện, bất kỳ sự thiếu hiệu quả trong giao tiếp và ra quyết định có thể ảnh hưởng tiêu cực đến nhiệm vụ chính của bạn – để cung cấp chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Chi phí hiệu quả qua giải pháp truyền thông hợp nhất sẽ là lựa chọn đúng đắn đáp ứng cho mọi tình huống cần thiết của nhân viên y tế khi họ đang di chuyển cả ngày tới các khu vực khác nhau tại bệnh viện. Một bộ phần mềm, tất cả trong một có thể cung cấp chức năng thông tin liên lạc tiên tiến, bao gồm điều khiển cuộc gọi và nhóm thông tin, hộp thư thoại, dịch vụ thư mục, điều hành và định tuyến cuộc gọi. Tất cả gói fgo5n trong việc xạy dựng hệ thống trang thiết bị tổng đài NEC SL1000.

Giải pháp từ NEC SL 1000 rất đơn giản và hiệu quả chi phí để triển khai, ba chế độ sử dụng của nó đại lý trung tâm liên lạc, điều hành và nhân viên, sử dụng cùng một máy chủ, cơ sở dữ liệu duy nhất và một giao diện người dùng thông thường, và được quản lý từ một điểm trung tâm. 

Với khả năng tiếp cận số duy nhất và Unified Messaging, các bác sĩ và y tá sẽ luôn luôn đảm bảo thông tin chính xác, độ tin cậy cao trong liên lạc, thậm chí nếu bạn chọn để giữ lại một kết hợp của PDA, điện thoại di động và các thiết bị khác. Thậm chí tốt hơn, tiện lợi hơn và tăng năng suất làm việc . Dễ dàng để thực hiện một giải pháp truyền thông hợp nhất. 

Những bài viết liên quan

Giải pháp truyền thông hợp nhất cho thông tin liên lạc 

Tagged:

Leave A Comment?