Những đặc trưng cơ bản của tổng đài IP

Những đặc trưng cơ bản của tổng đài Ip là gì? Sử dụng tổng đài Asterisk có tác dụng như thế nào? Doanh nghiệp sử dụng nó có thể có thêm những chức năng nào khác?

Hệ thống tổng đài IP hiện là sự lựa chọn mới của hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức với quy mô phát triển và mở rộng nhân lực và hạ tầng CNTT và phục vụ cho nhu cầu liên lạc, chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ.
– Hầu hết các doanh nghiệp hiện tại đã và đang sử dụng hệ thống truyền thông (điện thoại) công nghệ TDM truyền thống. Với nhu cầu phát triển và mở rộng của doanh nghiệp hiện nay, hệ thống TDM đã không thể đáp ứng tốt nhu cầu truyền thông, liên lạc của người dùng mà thay vào đó VoIP đã và đang phát triển rất nhanh mang lại những giá trị thực tế cho doanh nghiệp, cắt giảm chi phí điện thoại hàng tháng lên đến 40%-50% và 70% chi phí gọi quốc tế khi kết hợp với các ITSP.
– Ngoài ra với hệ thống kiểm soát này, doanh nghiệp có thể quản lý chất lượng làm việc, hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm nâng cao lợi nhuận và cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp một cách tốt nhất.
– Hệ thống tổng đài IP là sự lựa chọn đúng cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi mang lại cho doanh nghiệp một giải pháp truyền thông tiên tiến nhất với đầy đủ các tính năng và hơn thế nữa so với hệ thống tổng đài Analog hiện đã không còn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của doanh nghiệp và người sử dụng .
Dưới đây là các điểm mạnh của hệ thống mang lại cho doanh nghiệp:
– Triển khai đơn giản, vận hành ổn định trên hạ tầng viễn thông sẵn có của doanh nghiệp
– Khả năng mở rộng cao nhất (lên đến 720 kênh thoại)
– Đáp ứng hầu hết các nhu cầu liên lạc của doanh nghiệp
– Quản lý tập trung, thông qua giao diện web. quản trị viên có thể giám sát, vận hành, cấu hình từ bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
– Khả năng nâng cấp hệ thống cao nhất và không giới hạn số lương người dùng.
– Tính năng và hiệu năng cao nhất với hệ thống Linux
– Cắt giảm chi phí cuộc gọi đến mức thấp nhất giữa các chi nhánh, văn phòng và cuộc gọi quốc tế khi kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại quốc tế (ITSP)

Những bài viết liên quan: 

Điện toán đám mây và vấn đề bảo mật trung tâm dữ liệu 

Leave A Comment?