Màn hình ghép giải pháp an ninh hiệu quả cho khu vực lớn

Các hệ thống màn hình ghép thật sự là giải pháp lý tưởng cho các phòng kiểm soát, trung tâm quản lý và bộ điều khiển mạng lưới.

Hệ thống video wall là nền tảng hoàn hảo đối với việc hiển thị nhiều nguồn vào và cho phép những người quản lý thay đổi được những nguồn vào này hoặc thay đổi kích thước trong trường hợp họ cần một hình ảnh lớn hơn, rõ hơn. Bằng việc cho phép các nhà quản trị hiển thị các nguồn đồng thời khác nhau.

Không có màn hình ghép, mỗi thành viên trong phòng điều khiển khó để đảm bảo mỗi người đang sử dụng cùng một thông tin khi mà đưa ra các quyết định và khuyến nghị. Khi có một hệ thống màn hình ghép chuyên dụng, tất cả thông tin cần thiết sẽ được chia sẻ và nhìn thấy bởi tất cả mọi người, và tất nhiên là các thành viên có thể dễ dàng thảo luận và đưa ra các quyết định.

Nếu bạn có các bảng điểu khiển, bảng tính, video hoặc hình ảnh, các video trực tuyến, web trực tuyến, bạn cần một giải pháp màn hình ghép mà có thể hỗ trợ nhiều thể loại nội dung. Bạn cũng cần màn hình ghép mà cho phép người dùng thay đổi linh hoạt các nguồn nội dung và sự sắp xếp nội dung.

Những bài liên quan 

Màn hình ghép giài pháp giám sát an ninh hiệu quả 
 

Leave A Comment?