Tổng đài di động

Đối tượng khách hàng dùng tổng đài di động:

Doanh nghiệp muốn sử dụng số di động làm Hotline

Số lượng cuộc gọi vào hàng ngày ở mức trung bình (khoảng 500 cuộc gọi/1 ngày)

Các doanh nghiệp không muốn dùng các dạng đầu số Hotline khác: Số cố định, 1800, 1900.

Giải pháp thiết lập tổng đài di động

Số điện thoại đại diện là một số di động khách hàng đang có (Vinaphone, Mobiphone, Viettel)

Lưu lượng cuộc gọi đến có thể đáp ứng lên đến 16 cuộc gọi đồng thời (đáp ứng tốt cho tổng đài 50 lines)

Kết nối thông qua tổng đài IP. Cho phép triển khai các máy nhánh (lines) để tiếp nhận cuộc gọi theo nhiều cách: nghe trực tiếp trên điện thoại di động, nghe bằng phần mềm (application) trên điện thoại di động, nghe trên máy tính (dùng tai nghe Call Center), nghe bằng điện thoại IP,…

Có đầy đủ tính năng như một tổng đài IP thông thường: ghi âm cuộc gọi, ghi nhận lịch sử cuộc gọi trong vòng 12 tháng, thống kê chi tiết cuộc gọi, xuất file báo cáo,…

Khách hàng cần trả những phí gì?

Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway. Chức năng chính: có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra. Mục đích tận dụng chương trình khuyến mãi của nhà mạng để tiết kiệm cước. Có thể đặt giới hạn theo phút gọi: 10 phút hoặc tổng số phút gọi. Vd: 1000 phút, 1500 phút. Khi đạt giới hạn, hệ thống sẽ tự chuyển qua Sim khác hoặc báo đèn để thay Sim

Những bài viết liên quan:

Dịch vụ đầu số có lợi ích gì cho doanh nghiệp 

Leave A Comment?