Nên chọn nhà cung cấp tổng đài nào?

Loi-ich-cua-tong-dai-Ip

Khi lựa chọn nhà cung cấp hệ thống tổng đài quý khách hàng không nên chọn những công ty bán hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hoặc vì lợi nhuận trước mắt, mà mua tổng đài giá rẻ. Không có dịch vụ bảo hành sửa chữa. Bởi lẻ, sau khi lắp đặt nếu tổng đài hư hỏng, hoặc bị trục trặc quý khách hàng có thể phải đối mặt với các vấn đề sau:

– Thứ nhất,  nếu như nhà cung cấp đó bán cho bạn hệ thống tổng đài điện thoại với giá thấp hơn so với thị trường thì thường họ chỉ bán để lấy ít lợi nhuận và khi bán ra xong là họ không còn trách nhiệm với bạn nữa bởi vì lợi nhuận quá không cao để họ có thể đáp ứng được chi phí để cho những nhân viên sửa chữa hoặc bảo hành hệ thống được.

– Thứ hai, Nếu đơn vị đó không có có trình độ chuyên môn cao để thực hiện những dịch vụ về bảo hành hay sửa chữa những hệ thống thì cũng phải thực hiện trong thời gian dài mà trong quá trình sửa chữa hệ thống cho bên bạn được mà tổng đài điện thoại với doanh nghiệp thì không thể mất liên kết được bởi nó tác động trực tiếp đến công việc của đơn vị đó.

Quý khách hàng nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại uy tín, chất lượng có dịch vụ bảo hành sửa chữa  cũng như kinh nghiệm lâu năm. Khi lựa chọn những công ty như thế thì khi sửa chữa những dịch vụ quý khách hàng sẽ tránh được những rắc rối trên.

Ông bà ta thường nói: Tiền nào của đó, lợi ích trước mắt có thể làm chúng ta thỏa mãn nhất thời nhưng cái lâu dài mới giúp cho công ty, doanh nghiệp phát triển bền vững.

Những bài viết liên quan:

Điện thoại Ip là gì?

Leave A Comment?