Lợi ích của tổng đài điện thoại cho trường học.

Thông thường khi lắp đặt tổng đài điện thoại, chúng ta thường nghĩ nó chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp, bệnh viện, cửa hàng… Nhưng với sự phát triển của hệ thống giáo dục như hiện nay, khi phụ huynh quan tâm nhiều đến tình hình học tập của con em mình. Nhà trường mong muốn có thể nối kết tốt với phu hunh học sinh. Thì việc xây dựng, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại là sự đầu tư xứng đáng cho việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Với việc lắp đặt hệ thống tổng đài, mang đến những lợi ích cho cả ba bên: Nhà trường-Xã hội-Phụ huynh học sinh. Vì sao lại như vậy?

nha_truong_sunocean_1

Đối với nhà trường:

– Cung cấp thông tin về điểm thi, kết quả học tập, việc đóng học phí, số buổi nghỉ, ngày cấp bằng (chứng chỉ)… cho học sinh và gia đình.
– Cung cấp các thông tin về các khoá học, học phí và lịch khai giảng cho các đối tượng quan tâm, tìm hiểu trước khi quyết định việc theo học một khoá đào tạo của nhà trường.
– Cung cấp cho các giáo viên lịch giảng dạy và các thông báo mới nhất của nhà trường.
– Các học viên của trường có thể nghe lại bài giảng trên lớp, nghe băng, nghe kể chuyện hay nghe các bài hát (Bằng ngôn ngữ mà mình theo học) nhằm nâng cao khả năng học tập của mình khi gọi vào hệ thống…
– Nhận và trả lời tự động các thông tin về quá trình học tập, thi cử của học sinh.
– Tự xây dựng các kịch bản trả lời theo yêu cầu của từng trường.
– Cung cấp sẵn các dịch vụ điển hình: báo điểm thi, thông báo thời khoá biểu, điểm danh…
– Hộp thư thoại cho các đối tượng học sinh, nhà trường và phụ huynh.
– Tự động gọi ra phát thông báo theo yêu cầu.
– Tổng hợp tự động văn bản thành tiếng nói không hạn chế số lượng từ.
– Hỗ trợ trả lời qua điện thoại viên.
– Thống kê, phân tích, báo cáo. Bảo mật thông tin và một số tính năng khác.

Như vậy khi lắp đặt tổng đài điện thoại nhà trường có thể quản lý được hầu hết các hoạt động thông qua tổng đài, giảm thiểu các chi phí phát sinh khác. Là cầu nối liên kết giữa phụ huynh và nhà trường để quản lý học sinh thuận lợi hơn.

Đối với phụ huynh học sinh:

Nhận thông tin nhanh chóng, chính xác từ phía nhà trường khiến cho phụ huynh yên tâm hơn về con cái của mình.

Tăng tính chuyên nghiệp của nhà trường chính là tăng lòng tin của phụ huynh học sinh, chính là một trong cách quảng bá thương tên tuổi nhà trường hữu hiệu nhất.

Từ những thông tin, kết quả học tập của con cái, phụ huynh học sinh sẽ có kết hoặc chăm sóc và giáo dục con em tốt hơn.

Phối hợp tốt với các hoạt động ngoại khóa hay sinh hoạt ở trường.

Đối với xã hội

Việc các em học sinh được quan tâm đầu tư đúng mực, thông qua việc giáo dục từ nhà trường và phụ huynh học sinh sẽ góp phần xây dựng đất nước phồn vinh hơn.

Đối với lựa chọn sản phẩm điện tử lắp đặt tổng đài điện thoại: Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm đa dạng phong phú tại các công ty viễn thông. Trong đó, sản phẩm tổng đài Ip Pannasonic HTS824 là một trong những tổng đài đang rất được ưa chuộng bởi những tính năng của nó phù hợp với doanh nghiệp, nhà trường, và các công trình dân dụng khác.

Bài viết có liên quan:

Giải pháp an ninh dành cho con cái bạn  

Học trực tuyến xu hướng của lớp học trong tương lai 

 

 

 

 

 

Leave A Comment?