Cuối năm hay mùa hè hay kỳ nghỉ lễ là thời điểm nhu cầu đi du lịch của người dân tăng rất cao, đây là dịp thích hợp để các công ty du lịch đưa ra những chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số. Dưới đây là 3 cách làm không mới nhưng vẫn luôn hiệu quả đối với các doanh nghiệp bán Tour.
-
Tổ chức cuộc thi, bốc thăm trúng thưởng
Các chương trình bốc thăm, dự đoán trúng thưởng hay các cuộc thi luôn có sức hấp dẫn nhất định với người xem. Hãy xây dựng một cuộc thi qua các kênh mạng xã hội hoặc website để người dùng có thể tham gia trả lời câu hỏi, dự đoán và phần thưởng cho người chiến thắng sẽ là một Tour du lịch miễn phí hay Voucher dịch vụ trong Tour du lịch.
Đây là một phương án kích Sales hiệu quả, đồng thời cũng có tác dụng viral thương hiệu của công ty bạn rất nhanh, vì điểm yếu chung của khách hàng là luôn thích thú với các phần thưởng, do đó họ sẽ like, share rất nhiệt tình.
Luôn nhớ gửi Email và SMS để thông báo cho cả các khách hàng cũ, đây là nguồn khách có thể giúp bạn tăng 25-90% doanh thu một cách ổn định.
-
Giảm giá khi mua Tour theo nhóm
Đây là cách làm cực kì hiệu quả với các công ty bán tour và rất kích thích khách hàng ra quyết định. Vì đặc điểm chung của nhóm khách hàng mua Tour, số đông là thường đi du lịch theo nhóm bạn, gia đình hoặc các cặp vợ chồng.
Nếu doanh nghiệp bạn mà đưa ra khuyến mãi thực sự hấp dẫn khi đăng kí nhóm từ 2 người trở lên thì cả khách hàng và công ty bán Tour đều được hưởng lợi. Khách nhận được giá tốt, cảm thấy vui vẻ khi cả nhóm được đi cùng Tour mà giá lại hợp lý, công ty thì tiết kiệm được thời gian và chi phí tìm kiếm thêm khách để ghép Tour.
-
Xếp hạng, phân cấp khách hàng
Hãy đưa ra các tiêu chí để chấm điểm cho khách hàng của công ty bạn trong 1 năm qua. Ví dụ như với khách hàng cá nhân đạt mức 10 triệu được phân cấp là khách hàng Bạc, 15 triệu đạt Vàng, trên 30 triệu sẽ được hạng Kim Cương (cách xếp hạng do bạn tự đặt ra sao cho phù hợp), làm tương tự với khách hàng là tổ chức.
Xong bước phân cấp đó, bạn hãy đưa ra những ưu đãi với từng cấp: tặng Voucher giảm giá, dịch vụ, hay tặng vé máy bay…. Nên làm công việc này vào cuối năm dương lịch, rồi sau đó thông báo đến khách hàng về mức xếp hạng và ưu đãi mà họ nhận được. Chắc chắn họ sẽ rất vui và sử dụng ưu đãi của bạn, vì cuối năm dương lịch thì lại thường cận kề Tết Nguyên Đán, nhu cầu du lịch của người dân rất cao.
Mùa lễ hội khách hàng liên tục gọi điện thoại đến tổng đài để đặt lịch, khiến cho nhân viên tổng đài mệt mỏi quá nhiều cuộc gọi đến, để giải quyết nhanh chóng chúng tôi xin đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề quá tải của quý doanh nghiệp chính là sử dụng dịch vụ tổng đài KX-HTS824, nhanh chóng, tiết kiệm, nâng cao hiệu suất của tổng đài viên.
Leave A Comment?