Ngoài những tính năng tuyệt vời trước mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng, tổng đài VoIP còn những tình năng tuyệt vời khác mà quý khách hàng cần biết trong bài viết này.
Trả lời bằng giọng nói tương tác (IVR) của tổng đài VoIP
Người gọi được chào đón bằng giọng nói tự động, trình bày chúng với một số tùy chọn – sau đó họ có thể tương tác với giọng nói, chọn tùy chọn ưa thích của họ (ví dụ: bộ phận họ muốn nói chuyện) bằng bàn phím trên điện thoại của họ. Các hệ thống IVR có thể xử lý số lượng lớn các cuộc gọi đến và có thể giảm chi phí và cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp quyền truy cập thông tin và dịch vụ 24 giờ mỗi ngày mà không cần nhân viên làm việc suốt ngày đêm.
Phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
Liên quan đến nhóm săn hoặc tính năng truy tìm đường truyền trong điện thoại PBX truyền thống, ACD phổ biến với các doanh nghiệp nhận được số lượng cuộc gọi đến cao. Hệ thống ACD phân phối các cuộc gọi đến giữa một nhóm thiết bị hoặc nhà khai thác dịch vụ điện thoại cụ thể dựa trên các tiêu chí cụ thể như lựa chọn khách hàng, số điện thoại của họ, những cuộc gọi điện thoại của khách hàng sẽ được chọn vào hệ thống và nhanh chóng xử lý những cuộc gọi này.
Barge-In
Cho phép người dùng nhập cuộc gọi giữa hai phần mở rộng khác hoặc giữa tiện ích mở rộng nội bộ và dòng ngoài, tạo cuộc gọi ba chiều hoặc chỉ cần theo dõi cuộc gọi hiện hoạt (nghe trong). Tính năng này có thể được thiết lập để phát âm báo cho những người dùng khác khi một chiếc sà lan sắp diễn ra.
Call me now
Tính năng này cho phép khách hàng gọi trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn từ một trang web quảng cáo của công ty bạn hoặc trang liên hệ trên trang web của công ty bạn, giúp việc liên lạc của khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.
Thu âm cuộc gọi
Người dùng có tùy chọn để ghi lại, phát lại, tải xuống và xóa bất kỳ cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đi nào. Tính năng này thường được triển khai trên cơ sở tiện ích mở rộng cá nhân, do đó bạn đặt tính năng này trên toàn hệ thống hoặc bạn có thể chọn điện thoại hoặc người dùng tiện ích nào có quyền truy cập vào các chức năng ghi.
Chế độ ngày / đêm
Cho phép người dùng đặt các bộ quy tắc khác nhau về cách hệ thống điện thoại doanh nghiệp của họ hoạt động hoặc định tuyến cuộc gọi tùy thuộc vào việc nhận cuộc gọi đến trong giờ làm việc (ngày) hoặc sau giờ làm việc không có ai ở xung quanh (đêm). Chế độ ban đêm thường hoạt động như chế độ ‘autopilot” cho đến khi chế độ ban ngày được phục hồi vào sáng hôm sau.
Cầu hội nghị
Tính năng này cho phép người dùng thiết lập các phòng họp ảo, sau đó có thể được tham gia bởi những người tham gia trên thiết bị của riêng họ. Hầu hết các gói dịch vụ sẽ cho phép truy cập 15-25 người tham gia theo tiêu chuẩn. Tuỳ từng hệ thống mà bạn có.
Hội nghị truyền hình
Đi xa hơn hội nghị gọi điện thoại, cuộc gọi hội nghị video hoạt động theo cùng một cách cầu hội nghị, nhưng cũng trình bày tất cả các bên với một hình ảnh (video trực tiếp) của người gọi khác.
Leave A Comment?