12 tính năng tuyệt vời của tổng đài VoIP

Ngoài các lợi ích và lợi ích tiết kiệm chi phí khi hội tụ điện thoại và hệ thống Internet của bạn vào một mạng, VoIP cũng mang đến khả năng truy cập vào các tính năng dịch vụ điện thoại tiên tiến cho đến vài năm trước. .

Các hệ thống VoIP doanh nghiệp cung cấp một mức độ tùy chỉnh tuyệt vời, cho phép bạn kết hợp các tính năng bạn muốn hoặc cần cho các yêu cầu cụ thể của bạn – mà không phải trả tiền cho các tính năng đi kèm mà bạn sẽ không sử dụng.

Thư thoại nâng cao 
Với voicemail VoIP, bạn sẽ không bao giờ phải gọi điện thoại trực tiếp, bạn cũng có thể muốn nhận từng thư thoại được gửi qua email dưới dạng tệp đính kèm âm thanh hoặc tự động sao chép và gửi cho bạn qua tin nhắn văn bản hoặc e-mail. Bạn cũng có tùy chọn theo dõi cuộc gọi nhỡ từ email của mình và gọi lại trực tiếp từ bên trong giao diện email của bạn: một tính năng được gọi là ‘click to call’. Bạn thậm chí có thể kết hợp fax vào chương trình, gửi và nhận ‘fax ảo’ dưới dạng tệp PDF.

Trang tổng quan trực tuyến
Từ giao diện phần mềm này, bạn có thể truy cập và kiểm soát ngay mọi khía cạnh của hệ thống điện thoại doanh nghiệp, chẳng hạn như thư thoại, nhật ký cuộc gọi, cơ sở dữ liệu danh bạ, lời chào và tin nhắn lập trình, thiết lập cuộc gọi hội nghị và hướng lưu lượng truy cập. Từ đây, những nhân viên được thiết lập như quản trị viên cũng có thể quản lý thanh toán và tùy chỉnh thêm hệ thống điện thoại nếu cần.

Find me/follow me
Với VoIP, bạn có thể chỉ định mỗi nhân viên hoặc thành viên của phòng ban một số ‘số máy lẻ ảo’ thay vì tất cả mọi người cần một số riêng biệt cho từng vị trí. Các cuộc gọi đến một phần mở rộng ảo sau đó có thể được cài đặt để đổ chuông đồng thời tất cả điện thoại của bạn, hoặc theo thứ tự, và cũng như cách xử lý cuộc gọi nhỡ. Bạn có thể chọn cuộc gọi có được chuyển tới thư thoại hoặc được chuyển đến tiện ích khác. Tiện ích mở rộng ảo cũng hoạt động trên các cuộc gọi đi, vì vậy bất kỳ thiết bị điện thoại nào bạn thực sự đang gọi hoặc bạn đang ở đâu, ID người gọi sẽ hiển thị số của bạn và bạn có thể thể hiện sự nhất quán với khách hàng, nhà cung cấp và khách hàng.

Auto Attendant
Đôi khi còn được gọi là nhân viên tiếp tân kỹ thuật số hoặc ảo, nhân viên tự động là hệ thống menu thoại chào đón và hướng dẫn người gọi thông qua các tùy chọn được đánh số để họ có thể được chuyển đến các phòng ban hoặc tiện ích có liên quan trong công ty.

Trả lời bằng giọng nói tương tác (IVR)
Người gọi được chào đón bằng giọng nói tự động, trình bày chúng với một số tùy chọn – sau đó họ có thể tương tác với giọng nói, chọn tùy chọn ưa thích của họ (ví dụ: bộ phận họ muốn nói chuyện) bằng bàn phím trên điện thoại của họ. Các hệ thống IVR có thể xử lý số lượng lớn các cuộc gọi đến và có thể giảm chi phí và cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp quyền truy cập thông tin và dịch vụ 24 giờ mỗi ngày mà không cần nhân viên làm việc suốt ngày đêm.

 

Leave A Comment?