Cloud Call Center là nền tảng phần mềm điện toán đám mây hàng đầu trên thị trường. Giải pháp này không chỉ cho phép người dùng vận hành và quản lý trung tâm cuộc gọi trên toàn cầu từ bất cứ nơi nào mà còn có thể được tích hợp với bất kỳ bộ định tuyến PBX nào trên các kết nối IP / SIP. Nó đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trên tất cả các lĩnh vực – ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông, khách sạn, sản xuất hoặc giáo dục. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các giải pháp Cloud Call Center!
Đối với người mới bắt đầu dùng Cloud Call Center thì không thể bỏ qua được 3 điều bạn cần để bắt đầu sử dụng Cloud Call Center: để điền vào biểu mẫu Demo Miễn phí, máy tính có kết nối Internet, tai nghe có microphone. Cloud Call Center không có phần mềm, không có phần cứng, không cài đặt hoặc bảo trì!
Điều gì thực sự có nghĩa với Cloud Call Center là "di chuyển đến đám mây"? Chuyển sang đám mây là cách để thu thập công nghệ cho phép bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi chứ không phải xây dựng phòng máy chủ hoặc các ngăn phần mềm. Phần mềm liên lạc qua đám mây (còn được gọi là phần mềm trung tâm cuộc gọi trên đám mây). Giải pháp Cloud Call Center loại bỏ gánh nặng quản lý các mạng điện thoại phức tạp và cơ sở hạ tầng giúp bạn giải quyết những vấn đề quan trọng nhất với bạn; khách hàng của bạn.
Các tính năng chính.
• Chức năng trả lời tự động (IVR-Interactive Voice Response )
• Chức năng tự động phân bổ cuộc gọi (ACD-Automatic Call Distribution)
• Chức năng ghi âm (Recording)
• Chức năng điện thoại viên (Agent)
• Chức năng của giám sát viên(Supervisor Client)
• Chức năng của quản trị viên
• Giới thiệu việt khác trong qua trình tư vấn để khách hàng chọn lựa.
• Click to call
• Khảo sát cuộc gọi.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?