Tổng bài điện thoại IP Panasonic những điềun cần biết

Công ty bạn muốn lắp tổng đài điện thoại nội bộ và giao nhiệm vụ đó cho bạn? Bạn nghe nói tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic là tốt nhất và bạn muốn lắp nó cho công ty? Vì vậy bạn muốn tìm hiểu thông tin về nó. Bạn chưa biết nó có thực sự tốt và phù hợp với công ty chưa. Bạn không biết để nó có được hiệu quả làm việc tốt nhất thì cần những gì.  Bài viết này Viễn Thông sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản cũng như ưu nhược điểm của tổng đài này để giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn và có quyết định đúng đắn khi lắp đặt.

Đây là những ưu điểm vượt trội của tổng đài điện thoại nội bộ panasonic mà vượt hơn hẳn những loại khác. Và đó cũng một phần là lý do vì sao mà tổng đài Panasonic lại là phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các lợi ích của tổng đài Panasonic

– Tích hợp sẵn hiện số điện thoại gọi nội bộ.

– Tích hợp sẵn kênh lời chào khi có cuộc gọi đến.

– Hỗ trợ gọi ra ngoài bằng code cá nhân với 50 account code.

– Hỗ trợ đàm thoại nhiều bên, 2 bên ở ngoài và 3 máy lẻ ở bên trong.

– Thời gian ghi âm lời chào lên đến 180 giây với 3 cấp.

– Hỗ trợ múi giờ Ngày – Đêm, cho phép cài đặt đổ chuông hay lời chào khác nhau cho giờ làm việc, giờ nghỉ.

– Cho phép kết nối với hệ thống âm thanh ngoài để phát thông báo qua loa

– Cho phép linh hoạt trong cài đặt như: cài đặt tổng đài qua bàn lập trình, qua máy tính kết nối với tổng đài qua cổng USB hoặc cổng COM

– Hỗ trợ báo thức, quay số nhanh, gọi tiết kiệm, có thể nâng cấp, mở rộng sau lắp đặt.

Khi lắp đặt tổng đài Panasonic bạn cần chuẩn bị

+ Tổng đài:  tổng đài theo dung lượng bạn cần ( tính toán đường vào và máy lẻ nội bộ).

+ Các đường dây máy lẻ và các thiết bị chạy dây như: Dây điện thoại, gen ốp dây vào tường, wallplate dùng làm ổ gắn lên tường, và thợ chạy dây lắp đặt đường dây.

+ Các thiết bị sử dụng cần thiết cho tổng đài: Bàn lễ tân, máy lẻ điện thoại, phần mềm ứng dụng tính cước, bộ lưu điện và Card lời chào…

+ Điện thoại bàn: chính là các máy nội bộ

+ Phần mềm tính cước: Dùng để tính cước các máy lẻ, in cước phí gọi ra của từng máy lẻ bất kỳ lúc nào.

+ Bộ lưu điện: Dùng cấp nguồn điện cho tổng đài trong  trường hợp nguồn điện bị mất.

Một số lựa chọn mở rộng cho hệ thống

– Bạn muốn tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic hiển thị số khách hàng gọi đến có thể lựa chọn:

+ Mua thêm card hiển thị số (1 Card có thể hỗ trợ hiển thị 3 đường vào, tối đa là 3 card) card này chỉ hỗ trợ hiển thị trên điện thoại,  còn nếu bạn muốn hiển thị trên máy tính thì bạn mua thêm thiết bị ghi âm và hiển thị số.

– Card Voicemail: Card này dùng cho phép các máy sử dụng voicemail và cho phép khách hàng thể để lại lời nhắn.

– Điện thoại lễ tân: dùng để cài đặt tổng đài làm việc theo ý mình và làm điện thoại dùng để chuyển máy nội bộ.

Leave A Comment?