Hướng dẫn quản trị tổng đài cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo là tổng đài không tốn chi phí đầu tư có thể mở rộng không giới hạn, miễn phí cước gọi nội bộ trên toàn quốc, triển khai rất nhanh chỉ 30 phút nhưng để quản trị được tổng đài ảo thì rất nhiều khách hàng đã gọi điện đến để hỏi vấn đề này. Hôm nay chúng tôi xin Hướng dẫn quản trị tổng đài ảo cho khách hàng có nhu cầu. 

Các hướng dẫn khi mua sản phẩm của côg ty chúng tôi

– Hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản tổng đài.
– Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi tổng đài do phía nhà cung cấp cài đặt.
– Restart dịch vụ tổng đài.
– Đối với khách hàng mua điện thoại IP Phone của chúng tôi: hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc remote từ xa.
– Đối với khách hàng đã có sẵn IP Phone: ko hỗ trợ cài đặt trực tiếp , chỉ tư vấn và gửi hướn chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lổi.

Hỗ trợ khách hàng trong việc quản trị control Quản trị tổng đài :
– Hướng dẫn tạo máy nhánh
– Hướng dẫn cấu hình gọi ra vào
– Hướng dẫn tạo mã PIN khi hạn chế gọi ra ngoài.
– Hướng dẫn tạo Group phòng ban
– Hướng dẫn xem nhật ký
– Hướng dẫn nghe lại ghi âm.
(Chúng tôi chỉ thực hiện demo quản trị cho 1 máy nhánh, sau đó hướng dẫn khách hàng tự thực hiện cho các máy nhánh khác)

Phối hợp với khách hàng:
– Quí khách lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan.
– Khách hàng cần thông báo cho phía  về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến tổng đài nếu có.

Các vấn đề mà chúng tôi sẽ không hỗ trợ:

– Tổng đài bị quá số lượng gọi ra vào do các gói thuê không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
– Khách hàng tự can thiệp và cài cấu hình làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật chúng tôi..
– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật 
– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật 
– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ chúng tôi. 

Leave A Comment?