Giải pháp tổng đài IP PBX System dùng Asterisk

Cùng với sự phát triển về công nghệ thông tin, công nghệ IP (Internet protocol) đã cung cấp cho người sử dụng các dịch vụ và tiện ích ngày càng phong phú và đa dạng. Với giao thức IP, mạng Internet là sự phát triển vượt bậc kết nối các mạng máy tính trên phạm vi toàn cầu. Thông qua mạng Internet, người sử dụng có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ và ứng dụng như web, mail, FTP, text chat, voice chat, video ….
VoIP (Voice over Internet Protocol) là một trong các ứng dụng truyền thoại dựa trên nền IP. VoIP ra đời và được phát triển mạnh mẽ do các tính năng, tiện ích mà nó đem lại và giảm chi phí đầu tư ban đầu, khó khăn và cứng nhắc trong việc mở rộng và nâng cấp hệ thống… so với thoại chuyển mạch kênh

dien-thoai-ip-yealink-sip-t23g-300x239


1. Hiện trạng 
Hệ thống tổng đài đã và đang sử dụng hệ thống tổng đài Analog, trong quá trình phát triển của doanh nghiệp về cơ sở vật chất lẫn hạ tầng công nghệ thông tin, nhu cầu đầu tư một hệ thống truyền thông tiên tiến có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu liên lạc của nhân viên trong tương lai của doanh nghiệp là bài toàn cần được xem xét thận trọng với mục tiêu :
– Giải pháp hoàn hảo
– Khả năng đáp ứng về tính năng lẫn hiệu năng tốt và linh hoạt nhất
– Sử dụng và quản lý đơn giản
– Chi phí đầu tư hợp lý
– Tiết kiệm chi phí liên lạc đến mức thấp nhất
Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đề xuất giải pháp và hạ tầng tổng đài IP hoạt động trên Asterisk hiện đã được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc. Hệ thống này sẽ là giải pháp tối ưu nhất và kinh tế cho hầu hết doanh nghiệp hiện nay.
2. Giới thiệu
– Hệ thống tổng đài IP hiện là sự lựa chọn mới của hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức với quy mô phát triển và mở rộng nhân lực và hạ tầng CNTT và phục vụ cho nhu cầu liên lạc, chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ.Hầu hết các doanh nghiệp hiện tại đã và đang sử dụng hệ thống truyền thông (điện thoại) công nghệ TDM truyền thống . Với nhu cầu phát triển và mở rộng của doanh nghiệp hiện nay, hệ thống TDM đã không thể đáp ứng tốt nhu cầu truyền thông, liên lạc của người dùng mà thay vào đó VoIP đã và đang phát triển rất nhanh mang lại những giá trị thực tế cho doanh nghiệp, cắt giảm chi phí điện thoại hàng tháng lên đến 40%-50% và 70% chi phí gọi quốc tế khi kết hợp với các ITSP.
– Ngoài ra với hệ thống kiểm soát này, doanh nghiệp có thể quản lý chất lượng làm việc, hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm nâng cao lợi nhuận và cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp một cách tốt nhất.
– Hệ thống tổng đài IP là sự lựa chọn đúng cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi mang lại cho doanh nghiệp một giải pháp truyền thông tiên tiến nhất với đầy đủ các tính năng và hơn thế nữa so với hệ thống tổng đài Analog hiện đã không còn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của doanh nghiệp và người sử dụng .
– Dưới đây là các điểm mạnh của hệ thống mang lại cho doanh nghiệp:
   + Triển khai đơn giản, vận hành ổn định trên hạ tầng viễn thông sẵn có của doanh nghiệp
   + Khả năng mở rộng cao nhất (lên đến 720 kênh thoại)
   + Đáp ứng hầu hết các nhu cầu liên lạc của doanh nghiệp
   + Quản lý tập trung, thông qua giao diện web. quản trị viên có thể giám sát, vận hành, cấu hình từ bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
   + Khả năng nâng cấp hệ thống cao nhất và không giới hạn số lương người dùng.
   + Tính năng và hiệu năng cao nhất với hệ thống Linux
   + Cắt giảm chi phí cuộc gọi đến mức thấp nhất giữa các chi nhánh, văn phòng và cuộc gọi quốc tế khi kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại quốc tế (ITSP)

Những bài viết liên quan:

Contact Center – cấp độ cao hơn của mô hình tổng đài Call Center.​

Leave A Comment?