Giải pháp duy trì liên tục hoạt động giao dịch điện thoại, hạn chế tối đa mất cuộc gọi, tăng cơ hội tiếp xúc khách hàng
Phạm vi sử dụng: Công ty tư vấn, công ty chứng khoán, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, hệ thống hotline trả lời khách hàng ….
Tính năng – lợi ích:
– Tự động chuyển các cuộc gọi từ ngoài tổng đài đến các máy nhánh.
– Lưu lại lời nhắn khi máy nhánh đang bận hoặc không trả lời.
– Thông báo giới thiệu công ty và nhắc nhở tự động các cuộc gọi từ ngoài vào tổng đài, các câu thông báo có thể ghi dễ dàng với chất lượng cao.
– Giao tiếp với các loại tổng đài qua đường máy nhánh thông thường ( SLT – Analog)
– Tự động chuyển chế độ hoạt động Ngày/Đêm/Trưa và ngày nghỉ với lời thông báo tương ứng do người sử dụng ghi trước.
– Thay đổi được số lượng hộp thư thoại.
– Thay đổi được dung lượng ghi âm của từng hộp thư thoại.
– Ghi được những thông tin cá nhân cho từng hộp thư thoại.
– Có Password quản lý từng hộp thư & kiểm tra thông tin từ xa…
– Lập trình số máy nhánh tương thích với tất cả các loại tổng đài.
Thiết bị áp dụng: Tổng đài điện thoại, Hộp thư thoại EVM, thiết bị ghi âm Zibosoft, ghi âm Zeniweb, bộ lưu điện.
Những bài viết liên quan:
NGN là gì? Và ứng dụng của NGN trong doanh VoIP
Leave A Comment?