Lợi ích của giải pháp tổng đài CSKH 1800

Lợi ích của giải pháp tổng đài CSKH 1800


– Giải pháp tổng đài CSKH 1800 có thể dùng cho mọi đối tượng từ những doanh nghiệp nhỏ, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, CNTT, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí… Tổng đài CSKH 1800 còn rất thích hợp với các doanh nghiệp, tổ chức có nhiều văn phòng, nhiều chi nhánh. Được ứng dụng nhiều bởi nó có nhiều tính năng, có thể mở rộng cũng như nâng cấp khi cần, giá rẻ. Sức mạnh xử lý của hệ thống phụ thuộc vào hệ thống máy chủ và giải pháp xây dựng tổng đài tối ưu.

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

1. Nhận các cuộc gọi đến và phân phối đến các nhánh tổng đài

– Tổng đài CSKH 1800 có lợi ích là nhận các cuộc gọi đến và phân phối các cuộc gọi. Hệ thống sẽ hiển thị số gọi đến và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng chuyển các cuộc gọi. Hệ thống tổng đài CSKH 1800 còn có lợi ích là tổ chức được các cuộc họp.

2. Quản lý các cuộc gọi

Quản lí cuộc gọi hiệu quả từ tổng đài

– Các nhóm điện thoại viên sẽ được hệ thống phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội…

– Tổng đài cũng cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc kết hợp.

– Tổng đài sẽ thống kê các thông số của cuộc gọi như lưu lượng gọi, tình trạng hàng đợi, tỷ lệ rớt cuộc gọi và tình trạng trả lời theo nhóm hoặc điện thoại viên.

– Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên.

3. Tự động gọi ra

– Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt các cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi các điện thoại viên.

4. Cung cấp thông tin một cách tự động

Cung cấp thông tin một cách tự động

– Với giải pháp tổng đài CSKH 1800, các thông tin được quan tâm nhiều như: thông tin về kết quả xổ số, kết quả bóng đá hoặc kết quả chương trình dự đoán… sẽ được tự động trả lời qua hệ thống máy chủ. Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời đến người dùng.

– Với giải pháp tổng đài CSKH 1800, kịch bản của máy chủ trả lời tự động và có thể xây dựng được bằng chương trình tạo kịch bản đã được tích hợp sẵn. Việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng các chương trình cung cấp thông tin, dự đoán và bình chọn có giải thưởng.

5. Tính năng ghi âm các cuộc gọi và ghi âm để lại tin nhắn

Tính năng ghi âm các cuộc gọi và ghi âm để lại tin nhắn

– Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng nhiều trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với một số phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.

– Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH 1800 cũng cung cấp tính năng khai thác các cuộc gọi như: nghe lại các cuộc gọi đã thực hiện, xóa các cuộc gọi, tìm kiếm thông tin cuộc gọi trên các tiêu chí như: số gọi đến, số gọi đi và thời gian cuộc gọi, cuộc gọi kết nối hoặc cuộc gọi nhỡ.

– Giải pháp tổng đài dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi để đánh giá số lượng, thời gian và thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển.

Leave A Comment?