5 tính năng hiện đại hàng đầu của hệ thống điện thoại dựa trên đám mây

Chiếc điện thoại này vẫn là một trong những công cụ bán hàng và dịch vụ có giá trị nhất trong văn phòng hiện nay. Bạn và nhân viên của bạn có tận dụng được những khả năng tốt nhất của hệ thống điện thoại đám mây hiện đại không? Dưới đây là 5 tính năng cần thiết hàng đầu của chúng tôi để tối đa hóa năng suất và hiệu quả trong một môi trường làm việc hiện đại:

Nhấp để gọi

Trong bán hàng và dịch vụ, giây quan trọng. Hướng dẫn nhân viên của bạn với khả năng thực hiện nhiều cuộc gọi hơn bằng cách triển khai plugin nhấp để gọi đơn giản trong trình duyệt của họ. Plugin đánh dấu tất cả số điện thoại trong cửa sổ trình duyệt và làm cho chúng có thể nhấp. Đối với những nhân viên kiếm được nhiều tiền hơn khi họ gọi nhiều hơn, những tiện ích dễ sử dụng này là công cụ năng suất tuyệt vời.

Điện thoại

Bây giờ chúng ta đã vượt qua được điểm nhấn và softphones phổ biến hơn so với điện thoại bàn ngày nay. Cho dù bạn thích sử dụng điện thoại mềm trên máy Mac, PC, Android hoặc iPhone, hầu hết các doanh nghiệp hiện đại đều cung cấp cho nhân viên của họ sự lựa chọn về cách họ nói chuyện với khách hàng của họ. Nhưng đừng lo lắng, điện thoại bàn vẫn chưa hết thời, và có rất nhiều lựa chọn chi phí thấp cho các nhân viên thích cảm giác nhấn nút và cầm một trong tay một chiếc điện thoại. 

Gọi điện trên nền web 

Bạn có làm cho khách hàng của bạn rời khỏi trang web của bạn để gọi cho bạn không? Bằng cách liên kết cuộc gọi âm thanh và video vào trang liên hệ, trang nhóm và trang sản phẩm, khách hàng tiềm năng và đối tác của trang web, bạn có thể dễ dàng trò chuyện với bạn mà không cần dừng cuộc gọi điện thoại. Bạn cũng có thể nhúng liên kết trong một chữ ký email mở ra trang cá nhân của nhân viên. Chỉ cần hai lần nhấp chuột đơn giản, khách hàng sẽ nói chuyện trực tiếp với nhân viên tại công ty của bạn.

Hội nghị truyền hình

 

 

Hội nghị truyền hình thường được nhà cung cấp hệ thống điện thoại dựa trên đám mây của bạn cung cấp. Hội nghị truyền hình cho phép bạn tạo mối quan hệ tốt hơn, xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ hơn và có các cuộc họp hiệu quả hơn. Cuộc trò chuyện trực tiếp mang tính cá nhân và hiệu quả hơn các cuộc gọi hội nghị âm thanh đơn giản.

Hầu hết các hệ thống điện thoại dựa trên đám mây đều cung cấp cả giải pháp hội nghị truyền âm thanh và video. Tuy nhiên, cũng có nhiều giải pháp hội nghị truyền hình của bên thứ ba như Webex và GoToMeeting. Đảm bảo chọn giải pháp không yêu cầu khách của bạn tải xuống phần mềm trước khi họ tham gia cuộc họp vì điều này thường làm chậm một hoặc nhiều người tham gia tham gia và kéo dài cuộc họp cho mọi người.

Đăng nhập đồng thời
Làm việc không phải cần phải bó hẹp trong một không gian cố định, đó là điều chúng tôi làm. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh và trên máy tính cá nhân, cũng như điện thoại bàn tại văn phòng và nơi làm việc của bạn để giúp nhân viên và khách hàng liên lạc thường xuyên bất kể họ chọn làm việc ở đâu. Hệ thống điện thoại dựa trên đám mây của bạn nên cho phép các thành viên của nhân viên có nhiều thiết bị được kết nối cùng một lúc khi cần và không giới hạn số lần đăng nhập đồng thời.

Leave A Comment?